Trực thăng quân sự Nga xóa sổ xe bọc thép Ukraine ở Kursk, bắn hạ 125 UAV

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Theo Bộ Quốc phòng Nga, trực thăng Mi-28NM đã xóa sổ xe bọc thép và tiêu diệt quân đội Ukraine tại khu vực Kursk, đồng thời đánh chặn và phá hủy 125 UAV của Kiev.

"Trực thăng MI-28NM đã tiến hành không kích vào địa điểm tập trung lực lượng và xe bọc thép của một đơn vị Ukraine tại khu vực biên giới của vùng Kursk. Theo dữ liệu trinh sát, quân đội và xe bọc thép của đối phương đã bị xóa sổ", Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

Theo Bộ này, cuộc không kích được thực hiện bằng tên lửa phóng từ trên không nhằm vào các mục tiêu của đối phương đã được trinh sát trước đó.

"Sau khi sử dụng các vũ khí trên không, phi hành đoàn của chúng tôi đã an toàn trở về địa điểm xuất phát".

Cũng theo Bộ Quốc phòng, các hệ thống phòng không của nước này đã ngăn chặn và phá hủy 125 UAV của Ukraine tại 7 khu vực của Nga và trên vùng biển Azov trong đêm.

"Trong đêm qua, khi Kiev cố gắng thực hiện một cuộc tấn công khủng bố bằng UAV nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ của Nga, các hệ thống phòng không đang làm nhiệm vụ đã phá hủy và đánh chặn 125 UAV của Ukraine", Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

Từ khóa: ukraine, xe bọc thép ukraine, quân đội ukraine, trực thăng quân sự nga, xung đột ukraine, khu vực kursk, uav ukraine

Thể loại: Thế giới

Tác giả: kiều anh/vov.vn (biên dịch)

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập