THỜI SỰ 18H CHIỀU 16/4/2021: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink.

Cập nhật: 16/04/2021

- Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink.
- Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức ở nhiều tỉnh, thành phố. Trong khi đó, sau Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 có 205 người của cơ quan, tổ chức, đơn vị ở Trung ương đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 15.
- Bộ Y tế nhận định dịch Covid-19 ở Việt Nam có nguy cơ quay trở lại do tình trạng nhập cảnh trái phép tại biên giới, đặc biệt là khu vực Tây Nam bộ gia tăng. Bộ Y tế yêu cầu các địa phương hoàn thành tiêm vaccine Covid-19 trước ngày 5/5.
- Tại Hà Nội và Đà Nẵng hôm nay xảy ra 2 vụ học sinh bị ngộ độc tập thể.
- Mỹ tung ra các lệnh trừng phạt mới nhằm vào Nga. Ngược lại Nga tuyên bố xem xét một số lệnh trừng phạt trả đũa và sẽ công bố trong thời gian tới.
- Tòa án liên bang của Australia ra phán quyết khẳng định Google đã đánh lừa hàng triệu người sử dụng điện thoại và máy tính bảng về việc nền tảng này thu thập và sử dụng dữ liệu của người dùng.

Từ khóa: #Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc #Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam #Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 #học sinh ngộ độc tập thể

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập