Vụ hành hung tài xế ở Bắc Ninh, tạm giữ 2 đối tượng

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Công an TP Từ Sơn đã xác định, hành vi của hai đối tượng đã phạm vào tội 'Gây rối trật tự công cộng' nên đã tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý hành vi trên.

Ngày 6/10, Công an TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng trong vụ chặn đường nam lái xe taxi ở Bắc Ninh để hành hung. Hai đối tượng đều trú tại tổ dân phố Đa Hội, phường Châu Khê, có hành vi trực tiếp tham gia chặn đường, hành hung tài xế trên.

Vụ việc xảy ra khoảng 8h10, ngày 2/10, trong lúc xe ô tô con biển 99A... vượt xe ô tô BKS 30K-599.58 đang dừng đỗ bên đường Lý Thường Kiệt, đoạn qua phường Châu Khê, TP Từ Sơn. Đúng lúc này, chiếc xe 30K-599.58 đánh lái hướng ra giữa đường nên cả 2 xe đã dừng lại, gây ách tắc giao thông. Hai bên đã có lời qua tiếng lại, sau đó, xe 99A ... lùi lại cho xe 30K-599.58 tiếp tục lưu thông. 

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, khi xe 30K-599.58 về đến nhà, nhóm người trên xe và một số người thân đã chặn đường, lao vào hành hung tài xế điều khiển xe taxi. Nữ hành khách đi trên xe thấy vậy đã hoảng sợ chạy khỏi xe. Tài xế sau đó bị một số người lao vào trong xe đánh đấm.

Vụ việc sau đó được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì cách hành xử của những người liên quan. 

Hiện Công an TP Từ Sơn cũng đã làm việc với bệnh viện và xác định, nam tài xế bị thương phần mềm, đã được các bác sĩ cho ra viện.

Từ khóa: Đối tượng, Hành hung tài xế, tạm giữ 2 đối tượng, tài xế,Bắc Ninh

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả: văn giang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập