Truy tố kẻ xâm hại nhiều học sinh tiểu học ở Hà Nội 

Cập nhật: 23/09/2021

Lê Ngọc Tùng gây ra một loạt vụ xâm hại tình dục đối với các học sinh nữ tại trường Tiểu học Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) hồi cuối năm 2020.

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lê Ngọc Tùng (SN1985, trú tại xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” (theo quy định tại Điều 142, khoản3, điểm c – Bộ luật Hình sự năm 2015) và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại Điều 146, khoản 2, điểm c - Bộ luật Hình sự năm 2015.

Tùng là đối tượng đã gây ra một loạt vụ xâm hại tình dục đối với các học sinh nữ tại trường Tiểu học Định Công (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hồi cuối năm 2020.

Theo cáo trạng, Lê Ngọc Tùng là đối tượng lao động tự do, thuê trọ ở ngõ 337 phố Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Khoảng 17h30ngày 16/12/2020, Tùng đi uống rượu ở gần khu vực trường Tiểu học Định Công về. Khi đi bộ qua cổng trường, Tùng thấy cổng trường mở nên nảy sinh ý định vào trong trường, lợi dụng lúc vắng người để xâm hại các học sinh nữ.

Tùng đi vào khu vực sân sau của trường Tiểu học Định Công thì nhìn thấy cháu V.T.A.T. (SN 2010, khi bị xâm hại cháu được 11 tuổi 5 tháng 5 ngày)vàcháu L.K.L. (SN 2010, khi bị xâm hại được 11 tuổi 7 tháng 19 ngày) nên đã ôm và sờ soạng khiến nạn nhânhoảng sợ bỏ chạy.

Tùng đi tiếp vào nhà vệ sinh của trường Tiểu học Định Công thì gặp cháu N.P.N. (SN 2014, khi bị xâm hại được 6 tuổi 2 tháng 4 ngày) đang đi ra. Tùng đã ôm và kéo cháu N. vào trong nhà vệ sinh nữ, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. Khi Tùng đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị chị N.H.G (là giáo viên của trường) phát hiện, hô hoán và cùng lực lượng bảo vệ của nhà trường bắt giữ, giao cơ quan công an./.

Từ khóa: Hành vi xâm hại tình dục, xâm hại nữ sinh, trường tiểu học Định Công, bảo vệ trẻ em

Thể loại: Pháp luật

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập