Ngập cục bộ, sạt lở đường quanh đảo tại xã đảo An Sơn, huyện Kiên Hải, Kiên Giang

Cập nhật: 10 giờ trước

VOV.VN - Theo báo cáo nhanh của Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Kiên Giang, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông, sau Phú Quốc, hôm nay một số nơi trên đảo An Sơn, huyện Kiên Hải đã bị ngập cục bộ và sạt lở đường, gây thiệt hại đến tài sản của người dân

Do thời tiết xấu, mưa lớn kèm dông, gió mạnh kéo dài nên các đoạn đường xung quanh xã đảo An Sơn bị sạt lở nhiều điểm lớn và nhỏ. Có khoảng 6 điểm sạt lở lớn và hơn 20 điểm sạt lở nhỏ, cây đổ ngã, đất đá trôi xuống đường... tập trung chủ yếu tại ấp An Cư và Bãi Ngự.

Khi sự việc xảy ra, địa phương đã huy động hơn 40 người và các phương tiện hỗ trợ cùng khắc phục được 3 điểm sạt lở lớn và hơn 10 điểm sạt lở nhỏ, cưa cây đổ ngã, dọn dẹp đất đá hơn 1km đường, cắm biển cảnh báo sạt lở... để đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Trung tá Nguyễn Thành Nhân - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Nam Du, Bộ đội Biên phòng Kiên Giang cho biết, đơn vị đã phối hợp với UBND xã An Sơn các ban ngành đoàn thể, các lực lượng và nhân dân trên địa bàn cùng các phương tiện tham gia khắc phục sạt lở.

Từ khóa: kiên hải , ngập cục bộ, sạt lở đường, xã đảo, an sơn, huyện kiên hải, an giang

Thể loại: Xã hội

Tác giả: lam hiếu/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập