Không khí Tết cổ truyền tại quần thể du lịch 5 sao hút hàng vạn du khách

Cập nhật: 02/02/2022

VOV.VN - Tiếp đón đông đảo du khách đến tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts ngập tràn hương vị Tết truyền thống với décor ấn tượng, mang đến phong vị Tết ấm cúng, gần gũi trong tổng thể không gian sang trọng.

Bên cạnh việc tái hiện không gian gần gũi, ấm cúng, phong vị “Tết nhà” hiện hữu trong những món ăn gần gũi, thân quen qua bàn tay biến tấu tài ba của các đầu bếp 5 sao để mang tới những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho du khách ba miền.

Không chỉ là bữa ăn thân mật, cảm xúc hân hoan đáng nhớ của du khách còn được ghi dấu bởi những trò chơi dân gian và hoạt động khai xuân đầy thú vị. Trong tiết trời tinh khôi những ngày đầu năm, dấu ấn tuổi thơ của bao thế hệ đã được tái hiện qua không gian chợ quê truyền thống như: xin chữ ông đồ, đập niêu đất, ô ăn quan, nặn tò he,…

Một nét đẹp văn hóa được FLC Hotels & Resorts tái hiện trong dịp Tết Nhâm Dần đó là hình ảnh ông đồ ngồi bên hàng mực tàu giấy đỏ nắn nót từng nét chữ gửi tặng du khách, mong cầu một năm bình an, may mắn và thịnh vượng.

Bên cạnh những trải nghiệm đáng nhớ, FLC Hotels & Resorts cũng triển khai tăng cường các giải pháp phòng chống dịch ở mức độ cao, thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế. 100% cán bộ nhân viên tại các quần thể được tiêm ít nhất 2 mũi ngừa Covid-19, đo thân nhiệt và test nhanh thường xuyên để đảm bảo an toàn tối ưu cho du khách trong cao điểm Tết năm nay./.

Từ khóa: FLC Hotels & Resorts, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập