Hưởng lợi nhuận tức thì khi rót vốn vào dự án sáng giá bậc nhất Quảng Trị

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Cùng với bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp bậc nhất Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park còn liên tục tạo cơn sốt khi áp dụng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi “khủng”, khiến giới đầu tư sốt sắng rót vốn để nắm bắt cơ hội vàng gia tăng lợi nhuận.

Giải tỏa áp lực tài chính với ưu đãi chồng ưu đãi

Chị Thanh Huyền (Hà Nội) thời gian này đang chuyển hướng đầu tư vào thị trường miền Trung. Trong đó, dự án khiến chị tâm đắc nhất lúc này là Vincom Shophouse Royal Park tại TP Đông Hà, Quảng Trị.

“Ngoài các lợi thế vượt trội về quy hoạch, hạ tầng và hệ sinh thái tiện ích, Vincom Shophouse Royal Park đang là một trong những dự án có chính sách bán hàng hấp dẫn nhất khu vực. Cộng với bối cảnh thị trường đang có nhiều thuận lợi nên tôi quyết định xuống tiền ngay để không bỏ lỡ cơ hội tiềm năng này”, chị Huyền cho biết.

Theo đó, chỉ cần có trong tay số vốn tương đương 30% giá trị căn nhà là những khách hàng như chị Huyền đã có thể sở hữu ngay các sản phẩm shophouse, shopvilla tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Quảng Trị. 70% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ từ nguồn vốn vay ngân hàng, với mức lãi suất 0% kéo dài trong 24 tháng.

Khách hàng cũng có thể kéo dài thời gian hưởng hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng và cố định lãi suất 8,5%/năm trong 12 tháng tiếp theo. Đây được xem là giải pháp tài chính hữu hiệu giúp gỡ rối dòng vốn cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh phương án vay mua nhà, khách hàng còn có thể lựa chọn thanh toán sớm 100% bằng vốn tự có để được hưởng mức ưu đãi 8% cùng 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Cùng với đó là ưu đãi 11% cho người tham gia chương trình “Hỗ trợ về ở sớm”, gói phí quản lý 36 tháng, gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất tầng 1 tương đương 1.750.000 VNĐ/m2 xây dựng…

Toàn bộ quỹ căn tại Vincom Shophouse Royal Park đều đã hoàn thiện, do đó, ngay khi nhận bàn giao, khách mua có thể đưa vào khai thác kinh doanh, buôn bán. Ngay cả khi không triển khai kế hoạch này, chủ nhà vẫn có thể thu về mức lợi nhuận lên đến 13% trong 4 năm khi tham gia chương trình Cam kết tiền thuê (không áp dụng với khách hàng lựa chọn chương trình “Hỗ trợ về ở sớm”).

Điểm khác biệt trong chính sách bán hàng của Vinhomes còn là chính sách ưu đãi độc nhất vô nhị dành cho các khách hàng là thành viên của VinClub. Khi chọn giỏ hàng Vincom Shophouse Royal Park, tùy theo thứ hạng thành viên, khách hàng sẽ được nhận thêm ưu đãi từ 1 - 1,7% giá bán.

Kinh doanh “nhàn tênh” khi có chủ đầu tư đồng hành

Tiềm năng kinh doanh chắc thắng của dự án còn đến từ mô hình Vincom Shophouse đã được Vingroup gây dựng thành công khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Các dự án này khi mở bán đều tạo nên cơn sốt và chỉ sau thời gian ngắn đã ghi nhận mức tăng giá ấn tượng, điển hình là Vinhomes Dragon Bay (Quảng Ninh), tăng tới 250%. Giới đầu tư kỳ vọng, kỷ lục mới sẽ được thiết lập tại Vincom Shophouse Royal Park bởi đại đô thị không chỉ nằm ở vị trí trung tâm đắc địa tại TP Đông Hà mà còn sở hữu tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Trong tương lai không xa, Vincom Shophouse Royal Park sẽ là tâm điểm giao thương sôi động hàng đầu ở miền Trung bởi 100% quỹ căn tại đây đều là shophouse, shopvilla có chức năng “2 trong 1” - vừa ở vừa kinh doanh. 

Các shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park có thị trường tiêu thụ giàu tiềm năng là cộng đồng cư dân tinh hoa đã hình thành và ngày càng đông đúc. Không ít trong số này là chuyên gia nước ngoài tới làm việc tại các dự án trọng điểm ở địa phương, chủ doanh nghiệp, thương nhân hay thế hệ thành đạt mới có thu nhập cao, sẵn sàng chi mạnh tay cho các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

Vincom Shophouse Royal Park cũng thu hút khách hàng từ khắp nơi đổ về nhờ sở hữu bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị. Trong đó, được chờ đón hơn cả là Trung tâm thương mại Vincom Plaza lớn nhất Đông Hà sắp khai trương, kéo theo cuộc đổ bộ của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng rạp chiếu phim hiện đại có quy mô lên tới 1.000 m2.

Bên cạnh đó, khu đô thị còn sở hữu thế giới trò chơi sôi động tại công viên giải trí theo mô hình VinWonders. Du khách cũng sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh như resort tại bể bơi 4 mùa vách kính trong nhà nối liền với khu vườn Châu Âu và bể bơi trên mái TTTM Vincom.

Khách hàng tiềm năng của các hoạt động thương mại tại đây còn là hơn 2 triệu du khách tới Quảng Trị mỗi năm. Con số này sẽ còn tăng mạnh khi hàng loạt công trình giao thông trọng điểm hoàn thành trong thời gian tới, nhất là sân bay Quảng Trị, có thể đón tới 5 triệu hành khách/năm. Nằm cách “cửa ngõ bầu trời” này chỉ khoảng 7 km, Vincom Shophouse Royal Park sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với mọi du khách, thúc đẩy các hoạt động giao thương sôi động, mang về lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư.

Từ khóa: Vincom Shophouse Royal Park, lợi nhuận, dự án sáng giá, Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park, Vincom

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv ngọc tuấn/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập