Giải Futsal HDBank VĐQG 2021: Chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk thất bại đáng tiếc

Cập nhật: 14/04/2021

VOV.VN - Đội chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước Quảng Nam ở lượt trận thứ 3 giải Futsal HDBank VĐQG 2021.

Sau trận hòa đầy quả cảm trước Thái Sơn Bắc ở vòng đấu thứ 2, cộng thêm sự ủng hộ của khá đông khán giả nhà, đội Hưng Gia Khang Đắk Lắk (HGK) được tiếp thêm sức mạnh tinh thần và sự tự tin rất lớn khi đối đầu với đối thủ Quảng Nam ở lượt đấu thứ 3 VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2021 diễn ra vào chiều nay (14/4).

Hiệp 1 diễn ra khá giằng co khi cả hai đội lần lượt có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Gần cuối hiệp 1, từ một tình huống đá biên gần khung thành Quảng Nam, các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã phối hợp chạy chỗ hợp lý để Lê Mai Nghĩa đệm bóng mở tỉ số 1- 0 cho HGK. Tưởng chừng như hiệp đấu sẽ khép lại với tỉ số dẫn trước của Hưng Gia Khang thì ở đúng giây thi đấu cuối cùng, Quảng Nam có được bàn gỡ hòa 1-1 gây tranh cãi.

Hiệp 2 diễn ra vô cùng sôi nổi khi các cầu thủ Quảng Nam chủ động đẩy cao đội hình để kiếm tìm cơ hội. Không lâu sau khi bắt đầu hiệp 2, một cơ hội đã được A Hưng (Quảng Nam) chuyển thành bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Phút thứ 7 của hiệp 2, từ một tình huống đá phạt góc, đội trưởng HGK Hồ Duy Hải đã có một cú sút bóng sống tung nóc lưới của Thành Long, đưa trận đấu về vạch xuất phát.  Không khí trận đấu thực sự căng thẳng và chỉ sau vài phút, cũng từ một pha phạt góc, Ngô Chí Tiến đã sút bóng hiểm hóc đập đất bay vào lưới Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Đây cũng là pha lập công ấn định chiến thắng 3-2 cho Quảng Nam. Để đối thủ lội ngược dòng thành công, đội chủ nhà HGK.Đắk Lắk vẫn chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đấu./.

Từ khóa: Futsal VOV, Futsal HDBank, Futsal HDBank VĐQG, Futsal VĐQG, Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Hưng Gia Khang Đắk Lắk 2-3 Quảng Nam.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập