ĐT Futsal Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng khi vào tứ kết Futsal châu Á 2022

Cập nhật: 03/10/2022

VOV.VN - ĐT Futsal Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng khi giành vé vào tứ kết giải Futsal châu Á 2022.

ĐT Futsal Việt Nam đã giành tấm vé vào chơi tứ kết tại VCK Futsal châu Á 2022 dù để thua Nhật Bản 0-2. HLV Diego Giustozzi khẳng định sẽ hướng tới trận đấu với Iran bằng sự tập trung cao độ.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Diego Giustozzi lý giải việc ĐT Futsal Việt Nam sớm sử dụng chiến thuật power- play: “Lần đầu tiên khi tỷ số đang là 1-0, chúng tôi chơi power-play để kiểm soát bóng và giữ tỷ số này, chúng tôi muốn ngôi đầu bảng. Nhưng sau đó chung tôi bị thủng lưới và lúc này power-play nhằm giúp chúng tôi ghi được bàn thắng, ít nhất là 1 bàn thắng để giành ngôi đầu bảng”.

Sau trận thua ĐT Futsal Nhật Bản,  HLV Diego Giustozzi  cũng chỉ ra điểm yếu của các học trò rằng: “Khi nhận bàn thua một số cầu thủ không còn giữ được sự bình tĩnh và bản lĩnh cần thiết. Tôi nghĩ đây là vấn đề tôi và các cầu thủ phải rèn luyện và cố gắng hơn để cải thiện.

ĐT Futsal Việt Nam muốn thắng cần phải biết cách đón nhận những vấn đề và bản lĩnh hơn, lì lợm hơn để tiếp tục chiến đấu. Nhưng hiện tại chúng tôi không có đủ thời gian, chỉ 1 ngày nghỉ và sau đó là tứ kết, chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập trung cao độ cho trận chiến với Iran”.

HLV Diego Giustozzi  khẳng định: “Tôi cảm thấy đội đã thi đấu tốt ở vòng bảng. Giờ chúng tôi phải nghĩ đến trận đấu tiếp theo ở vòng loại trực tiếp, tôi tin tưởng các học trò của mình và họ cũng phải có niềm tin ở bản thân và đồng đội”.

Với việc giành quyền vào chơi tứ kết VCK Futsal châu Á 2022, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thưởng ĐT Futsal Việt Nam số tiền 500 triệu đồng./.

Từ khóa: ĐT Futsal Việt Nam, ĐT Futsal Việt Nam vào tứ kết, ĐT Futsal Việt Nam thưởng 500 triệu

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập