Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi "lên giường"?

Cập nhật: 15/10/2022

[VOV2] - Đừng nghĩ khi đi ngủ thì mặc gì cũng được. Các chị em nên nhớ, đây là thời điểm người ấy gần gũi, ngắm nghía bạn. Cảm hứng “yêu” sẽ đến trong những như thế này. Chuyên gia sẽ gợi ý một số bộ đồ khiến anh ấy muốn "bóc trần" bạn ngay lập tức.

Đối với cánh mày râu, sự quyến rũ của người phụ nữ không phải ở bộ cánh mỏng manh, “trong suốt” ôm sát lấy cơ thể mà chính là sự tự tin, thoải mái trên giường. Vì thế, chúng ta không nhất thiết cứ phải chọn bộ đồ gò bó khiến bạn cảm thấy thiếu tự nhiên, hãy cứ diện 1 chiếc áo ngắn thoải mái và quần đùi.

Theo bác sỹ Hà Ngọc Mạnh – Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ, những bộ nội y với tông màu sáng, rực rỡ và kiểu dáng sexy sẽ mang đến điểm cộng cho những cuộc yêu. 

Khoác hờ hững một chiếc áo sơ mi nam và cố ý cởi bỏ phần lớn khuy áo một cách trễ nải - đây là hình ảnh khá quen thuộc trong những bộ phim ngôn tình. Và bạn hoàn toàn có thể hóa thân vào vai diễn mà bạn là nhân vật chính này. Mượn tạm chiếc sơ mi của người ấy là một lựa chọn không tồi để bắt đầu một đêm ướt át.

Ngoài ra, theo bác sỹ Hà Ngọc Mạnh, có một loại trang phục mà các đàn ông khá thích và các chị em cũng thấy thoải mái là những bộ quần áo lụa. Sự óng ả, mượt mà sẽ tác động vào cơ quan xúc giác, truyền lên thần kinh trung ương và từ đó sẽ làm nên chuyện lớn. 

Như vậy cũng đồng nghĩa là chúng ta cần loại ngay những bộ đồ thô cứng, khô ráp lên giường. Nó không chỉ khiến da bạn khó chịu và còn khiến đối phương cảm thấy “cụt hứng” và bực bội khi phải giúp bạn cởi “món đồ” đó.

Bàn đến chuyện mặc gì khi lên giường, nhiều người có lẽ cảm thấy lạ lẫm, không mặc gì còn chưa ăn ai, huống gì là mặc. Thế nhưng, nhiều khi “sẵn nong, sẵn nia” các anh nam giới lại không thích, bởi người đàn ông với vai trò là kẻ đi săn mồi luôn bị kích thích bởi những thứ gây tò mò, mới lạ, buộc họ phải tìm kiếm. 

Vì thế, khi ra đường chị em có thể mặc “kín cổng cao tường” nhưng trong không gian chỉ có 2 người trên giường thì hãy hóa thân thành một phụ nữ gợi cảm với những bộ cánh mỏng, sexy một chút. Đó cũng là cách để cơ thể mình thoải mái nhất bước vào cuộc yêu.

Từ khóa: mặc gì khi lên giường, Chuyện thầm kín, VOV2, sexy

Thể loại: Tâm sự - Tình yêu

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập