Cập nhật: Xét xử phúc thẩm vụ giết hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Cập nhật: 16/06/2020

VOV.VN - Giống như phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào tháng 12/2019, bị cáo Bùi Văn Công tiếp tục kêu oan.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

truc tiep phien toa phuc tham vu giet hai nu sinh giao ga o dien bien hinh 1
Bị cáo Lường Văn Hùng

Trả lời hội đồng xét xử về việc có biết Bùi Văn Công và Trần Thị Hiền mua bán ma túy với nhau không, bị cáo Lường Văn Hùng cho biết có chứng kiến sự việc. Bà Hiền trả 300 triệu đồng bằng tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Đối với Cao Mỹ Duyên, bị cáo không có mâu thuẫn gì. Bùi Văn Công là người khởi xướng giết Duyên. Tháng 5/2017 Hùng có cùng Công đi giao ma túy cho bà Trần Thị Hiền.

Chiều nay, phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên tiếp tục với phần xét hỏi.

truc tiep phien toa phuc tham vu giet hai nu sinh giao ga o dien bien hinh 2
Tiếp tục phiên tòa phúc thẩm vụ án giết hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Bị cáo Bùi Văn Công là người đầu tiên trả lời xét xử.

Giống như phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào tháng 12/2019, bị cáo Bùi Văn Công tiếp tục kêu oan, cho biết không tham gia vào việc bắt cóc nữ sinh, bị các bị cáo khác thù gét đổ tội. Về chiếc xe tải của mình, Công khẳng định không cho bất kỳ ai mượn. Khi hội đồng xét xử hỏi về vết máu trên thùng xe, bị cáo Công nói chắc chắn có người bôi máu lên để đổ tội cho mình.

Đối với các bản cung của mình trong vụ án, bị cáo Công cho biết điều tra viên bắt ký như thế nào mình ký như vậy.

Trả lời hội đồng xét xử bị cáo Bùi Văn Công tiết lộ không tin tưởng luật sư chỉ định bào chữa cho mình. Bị đánh đập quá nhiều trong quá trình điều tra nên không dám khai thành thật. Trong phiên tòa hôm nay, bị cáo khẳng định khai hoàn toàn sự thật.

Trả lời đại diện Viện kiểm sát cấp cao về việc có được bàn bạc với Vì Văn Toán hay không, bị cáo khẳng định không bàn bạc, không biết, không quen cả Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà).

Trả lời câu hỏi tại sao tất cả các bị cáo khác đều khai có quen mình, tại sao bị cáo lại phủ nhận, Công nói do bị thù ghét, trả thù.

Trả lời một số câu hỏi của các luật sư trong phiên tòa như có được nhận dạng bà Trần Thị Hiền không, tại sao trong lúc nhận dạng lại chỉ đúng luôn một lần mẹ nữ sinh, Công khẳng định đã được mớm chỉ cho từ trước là mẹ nạn nhân mặc áo màu gì, đứng vị trí nào.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Từ khóa: nữ sinh giao gà, bùi văn công, xét xử phúc thẩm nữ sinh giao gà

Thể loại: Pháp luật

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập