Cần xử lý nghiêm hành vi chụp giật trong dịch vụ du lịch Hạ Long (2/6/2020)
Cập nhật: 02/06/2020
Nga kiên định với mục tiêu cốt lõi, Mỹ dao động trong kế hoạch hòa bình ở Ukraine
Mỹ tính “quay xe”, Nga tấn công như vũ bão, Ukraine đổi ý đòi mua Patriot
Một nhóm du khách từ Hà Nội đi du lịch Hạ Long cuối tuần qua đã bức xúc phản ánh lên mạng xã hội Facebook về việc bất ngờ bị hủy phòng khách sạn ngay sáng hôm nhận phòng và việc “ăn bớt” giờ tham quan vịnh Hạ Long của tàu du lịch Hải Anh 10. Ngay sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, chủ tàu đã liên hệ với nhóm khách này để thỏa thuận bù lại tiền tàu. Hành vi "sửa sai" này là đáng ghi nhận, tuy nhiên các cơ quan chức năng vẫn cần làm rõ và có biện pháp xử lý hành vi kinh doanh gian dối làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu du lịch Hạ Long. Vũ Miền, PV Đài TNVN, thường trú khu vực Đông Bắc thông tin:
Từ khóa: #chụp giật #dịch vụ du lịch #Hạ Long
Thể loại: Tin tức sự kiện
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1