Australia có Toàn quyền mới

Cập nhật: 1 ngày trước

VOV.VN - Sáng nay (1/7), bà Sam Mostyn đã tuyên thệ nhậm chức Toàn quyền thứ 28 của Australia thay thế cho người tiền nhiệm là ông David Hurley hết nhiệm kỳ.

Lễ nhậm chức của Toàn quyền Sam Mostyn được tổ chức tại Thượng viện Australia vào sáng nay. Phát biểu tại lễ nhậm chức, Toàn quyền Australia Sam Mostyn cam kết phục vụ cho nhà vua Charles Đệ tam, lắng nghe và tăng cường kết nối với người dân Australia.

Toàn quyền Australia cho biết, ngay trong lúc người dân Australia đang phải đối mặt với nhiều thách thức song bà vẫn lạc quan về tương lai của đất nước.

Trước khi trở thành Toàn quyền thứ 28 của Australia, bà Sam Mostyn là một doanh nhân thành đạt và tham gia vào nhiều hoạt động xã hội trong nhiều lĩnh vực thể thao, sức khỏe cộng đồng…

Thủ tướng Australia Anthony Albanese đánh giá cao những cống hiến của bà Sam Mostyn trước khi trở thành Toàn quyền Australia trong các lĩnh vực luật pháp, kinh doanh, thể thao, sức khỏe, văn hóa… và tham gia vào các tổ chức phi lợi nhuận cũng như tin tưởng rằng trên cương vị Toàn quyền Australia, bà Sam Mostyn sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Từ khóa: australia, australia có toàn quyền mới, toàn quyền australia, thủ tướng australia, cương vị toàn quyền australia, toàn quyền mới australia

Thể loại: Thế giới

Tác giả: việt nga/vov-australia

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập

bài liên quan