Từ Chính phủ điện tử đến Chính phủ số và mục tiêu đưa toàn bộ Dịch vụ công trực tuyến lên mức độ 4 (25/11/2021)
Cập nhật: 25/11/2021
Xây dựng “cao tốc số” để chấm dứt “dò dẫm trong rừng văn bản pháp luật”
Dự thảo văn kiện có tính hành động và nhất quán trong định hướng phát triển đất nước
Đến năm 2025, 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định của pháp luật được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Đây là 1 trong những mục tiêu được đặt ra trong Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030.
Vậy, đến thời điểm này, đã có bao nhiêu dịch vụ công trực tuyến được cung cấp ở mức độ 4? Giải pháp nào để nâng cao mức độ cũng như hiệu quả của các dịch vụ công này?
Từ khóa: #DVCTT #CPĐT
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1