Từ Chính phủ điện tử đến Chính phủ số và mục tiêu đưa toàn bộ Dịch vụ công trực tuyến lên mức độ 4 (25/11/2021)
Cập nhật: 25/11/2021
Bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước trong chương trình Xuân Quê hương 2025
Đến năm 2025, 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định của pháp luật được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Đây là 1 trong những mục tiêu được đặt ra trong Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030.
Vậy, đến thời điểm này, đã có bao nhiêu dịch vụ công trực tuyến được cung cấp ở mức độ 4? Giải pháp nào để nâng cao mức độ cũng như hiệu quả của các dịch vụ công này?
Từ khóa: #DVCTT #CPĐT
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1