Tổng Lãnh sự M.M Sethi mong muốn doanh nghiệp Việt Nam đến Ấn Độ hợp tác đầu tư

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Ngày 9/10, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Đồng Văn Thanh đã tiếp Ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Ngài Madan Mohan Sethi gửi lời cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh và sự hỗ trợ của Hậu Giang dành cho bản thân trong thời gian 4 năm giữ nhiệm kỳ tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của Việt Nam và Ấn Độ ngày càng phát triển. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp Ấn Độ đến tìm cơ hội hợp tác tại Việt Nam, do đó Ngài Madan Mohan Sethi đề xuất Hậu Giang và các tỉnh ĐBSCL có thể tập hợp thành một đoàn công tác đến Ấn Độ mang theo tiềm năng, dự án để kêu gọi đầu tư.

Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang  bày tỏ niềm vui mừng được đón, tiếp Ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM. Chúc mừng Ngài đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác của mình và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ngài dành cho tỉnh trong suốt thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang thông tin nhanh với Ngài Madan Mohan Sethi về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, nhất là những thuận lợi phát triển công nghiệp, nông nghiệp của địa phương, đặc biệt là lợi thế về giao thông khi có 2 tuyến cao tốc đi qua và mong muốn, Ngài Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM sẽ tiếp tục làm cầu nối giữa các doanh nghiệp Ấn Độ với Hậu Giang, góp phần thắt chặt quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Ấn Độ trong thời gian tới.

Từ khóa: hậu giang, tổng lãnh sự ấn độ, chào xã giao, hậu giang, kết thúc nhiệm kỳ công tác

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: tấn phong/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập