Tiếng Nga ở Việt Nam - Đối thoại các nền văn hóa

Cập nhật: 9 giờ trước

VOV.VN - Trong khuôn khổ dự án “Tiếng Nga ở Việt Nam - Đối thoại các nền văn hóa”, các giảng viên của Đại học Tổng hợp Ngôn ngữ Quốc gia Moscow, với sự hỗ trợ của Cơ quan Hợp tác Nga sẽ thực hiện những giờ giảng dạy tiếng Nga cho các giảng viên đại học, các giáo viên phổ thông, học sinh và sinh viên tiếng Nga tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến ngày 8/10/2024. Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn các giảng viên tiếng Nga của Đại học Tổng hợp Ngôn ngữ Quốc gia Moscow sẽ thực hiện các khóa đào tạo nâng cao một ngày cho giáo viên phổ thông và giảng viên đại học tiếng Nga, đồng thời thực hiện các giờ giảng cho sinh viên và học sinh học tiếng Nga.

Các lớp học sẽ diễn ra trong 3 ngày 30/9, ngày 1 và 2/10/2024 tại Hà Nội, ngày 4/10 tại Đà Nẵng, ngày 7 và 8/10/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là các lớp học nâng cao, giờ giảng mẫu, bài giảng, thuyết trình, bàn tròn, giờ học sáng tác cũng như các cuộc thi và triển lãm văn học. Sau khi hoàn thành các lớp học, các giáo viên và học sinh, sinh viên Việt Nam sẽ được nhận chứng chỉ. Việc tham gia là trực tiếp và hoàn toàn miễn phí. 

Dự án “Tiếng Nga ở Việt Nam - Đối thoại các nền văn hóa” hướng tới việc hỗ trợ phổ biến tiếng Nga tại Việt Nam, tăng cường hiểu biết lẫn nhau và giao lưu văn hóa Nga - Việt Nam.

Từ khóa: tiếng nga, phổ biến tiếng nga, tiếng nga ở việt nam, giảng dạy tiếng nga, học tiếng nga, hợp tác việt nga

Thể loại: Xã hội

Tác giả: thu hà/vov-moscow

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập