THỜI SỰ 6H SÁNG 7/6/2020: Việt Nam là nơi thuận lợi nhất để mở rộng kinh doanh, vượt qua Philippines và Myanmar trong những năm gần đây.

Cập nhật: 07/06/2020

- Từ kết luận về chủ trương khắc phục tác động của đại dịch Covid-19 của Bộ Chính trị để phục hồi và phát triển nền kinh tế đất nước, đến những cơ hội và nỗ lực của các Bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp.
- Sự trỗi dậy về kinh tế của Việt Nam cũng được nhấn mạnh trong cuộc khảo sát của Phòng thương mại Australia, các doanh nghiệp coi là nơi thuận lợi nhất để mở rộng kinh doanh, vượt qua Philippines và Myanmar trong những năm gần đây.
- Các nước Ả Rập và dư luận quốc tế hoan nghênh "Tuyên bố Cairo" với kỳ vọng chấm dứt cuộc khủng hoảng và xung đột vũ trang kéo dài 9 năm qua tại Libya.
- Các cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc đã lan rộng tại nhiều nước trên thế giới, khởi nguồn từ 1 vụ việc “cụ thể” từ nước Mỹ. Liên quan đến vấn đề này, chương trình có bình luận nhan đề “Đốm lửa nhỏ, ngọn lửa lớn”.

Từ khóa: #khắc phục tác động của đại dịch Covid 19 #phục hồi kinh tế #Phòng thương mại Australia #Các nước Ả Rập #Tuyên bố Cairo #chống phân biệt chủng tộc

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập