THỜI SỰ 18H CHIỀU 6/5/2020: Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 đề xuất không bắt buộc đeo khẩu trang trong lớp học

Cập nhật: 06/05/2020

Chủ trì cuộc họp chuẩn bị Hội nghị của Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, đây là dịp để thúc đẩy tinh thần yêu nước, tinh thần “có chí thì nên” của dân tộc Việt Nam.
- Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 đề xuất chưa cho phép hoạt động trở lại đối với các cơ sở karaoke, quán bar, vũ trường, lễ hội; không bắt buộc đeo khẩu trang trong lớp học.
- Nắng nóng xảy ra diện rộng tại nhiều địa phương trong khu vực Tây Bắc. Trong khi đó, nhiều khu vực Tây nguyên đang thiếu nước nghiêm trọng.
- Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc quan ngại chiến sự gia tăng ở Libya và kêu gọi Chính quyền Libya và các bên liên quan bắt giữ và giao nộp các cá nhân được cho là có hành vi phạm tội ác chống lại loài người và tội ác chiến tranh theo đề nghị của Tòa án hình sự quốc tế.
- Nga tiếp tục ghi nhận hơn 10 nghìn ca nhiễm virus SARS-Cov-2 trong một ngày. Trong khi Trung Quốc xuất hiện bệnh nhân "tái dương tính" sau 2 tháng.

Từ khóa: #Đeo khẩu trang ở lớp học #Nắng nóng

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập