THỜI SỰ 18H CHIỀU 23/3/2020: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa yêu cầu khẩn trương hơn nữa, quyết liệt ngăn chặn dịch Covid 19 lây nhiễm trong cộng đồng

Cập nhật: 23/03/2020

- Chủ trì phiên họp thường trực chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa yêu cầu các bộ, ngành và địa phương khẩn trương, khẩn trương hơn nữa, quyết liệt ngăn chặn dịch Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng.
- Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục đón hơn 500 hành khách là công dân Việt Nam từ 2 quốc gia châu Âu đang có dịch. Trong khi đó, lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ cho biết, đang hỗ trợ đưa các công dân bị mắc kẹt tại sân bay Dallas về nước.
- Văn phòng chính phủ đề nghị các cơ quan chức năng khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ các công dân không thực hiện nghiêm việc cách ly theo quy định. Mục sự kiện và bàn luận đề cập văn hóa cách ly dịch Covid-19.
- Trên thế giới, số ca mắc và tử vong vì Covid-19 tiếp tục tăng cao. Châu Âu vẫn là tâm dịch của thế giới khi số ca nhiễm đã vượt qua con số 150 nghìn người. Nhiều nước đã quyết định nâng cấp các biện pháp đối phó nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.
- Thị trường chứng khoán châu Á mở cửa với nhiều biến động tiêu cực từ dịch Covid-19. Nhiều quốc gia công bố hàng loạt gói kích thích để cứu vãn nền kinh tế.

Từ khóa:

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập