THỜI SỰ 18H CHIỀU 19/8/2020: Mưa lớn gây thiệt hại nặng về người và tài sản tại nhiều tỉnh miền núi phía Bắc.

Cập nhật: 19/08/2020

- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Thường trực Chính phủ về dự thảo Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, dự thảo Kế hoạch tài chính – ngân sách giai đoạn 2021-2023, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và đầu tư công trung hạn 2021-2025.
- Cách mạng Tháng Tám, cuộc cách mạng vĩ đại nhất của nhân dân ta trong thế kỷ 20 để lại nhiều bài học quí về tận dụng thời cơ và dân vận tốt.
- 3 trong số 12 dự án yếu kém ngành Công Thương được đề xuất đưa ra khỏi diện theo dõi, xử lý.
- Các địa phương chủ động phòng chống ảnh hưởng của bão số 4, trong khi, mưa lớn vẫn đang gây thiệt hại nặng về người và tài sản tại nhiều tỉnh miền núi phía Bắc. Ít nhất 7 người đã thiệt mạng.
- Đà Nẵng bắt đầu xét nghiệm lại nhóm đối tượng có nguy cơ cao mắc Covid-19, trong khi Hà Nội xử phạt các cửa hàng, quán ăn không thực hiện giãn cách từ hôm nay.
- Nhật Bản, Ấn Độ và Australia chính thức khởi động sáng kiến phục hồi chuỗi cung ứng - một kế hoạch ba bên nhằm làm giảm sự phụ thuộc về kinh tế, thương mại với Trung Quốc.
- Hôm nay là Ngày Nhân đạo Thế giới. Liên hợp quốc quyết định lấy chủ đề "Những anh hùng ngoài đời thực" để tôn vinh những người trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 toàn cầu.

Từ khóa: # Mưa lớn ở miền Bắc # Cách mạng tháng 8

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập