Sao trẻ tỏa sáng, Chelsea thắng trận đầu thời HLV Frank Lampard

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Cú đúp của tiền đạo trẻ Tammy Abraham giúp Chelsea có được trận thắng 3-2 trước Norwich, trận thắng đầu tiên của họ dưới thời tân HLV Lampard.

Sau hai trận đầu không có được chiến thắng, HLV Lampard cùng các cầu thủ Chelsea phải đối mặt với những áp lực không hề nhỏ.

Vì vậy, một chiến thắng trên sân của Norwich ở vòng 3 Premier League gần như là điều bắt buộc.

Với tinh thần quyết thắng, Chelsea khởi đầu trận đấu vô cùng hứng khởi. Phút thứ 3, Abraham đã mở điểm cho The Blues với cú đá đẹp mắt.

Dù vậy, hàng thủ yếu kém của Chelsea một lần nữa khiến họ phải trải qua những thời điểm thở dài.

Hàng thủ Chelsea thi đấu như mơ ngủ, tạo điều kiện cho Norwich có một pha phối hợp dễ dàng trong vòng cấm. Pukki là người nhận bóng cuối cùng trước khi căng ngang vào cho Cantwell đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1.

Bị gỡ hòa, Chelsea lại dồn lên và bàn thứ hai cũng nhanh chóng đến với họ ở phút 17. Pulisic và Mason Mount có pha phối hợp rất ấn tượng để cầu thủ trẻ người Anh có cú đá hiểm hóc, giúp đội khách một lần nữa vượt lên.

Dù vậy, lợi thế dẫn bàn cũng không được Chelsea duy trì đến hết hiệp một khi Buendia có pha chọc khe thông minh để Pukki ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Norwich, pha lập công thứ năm từ đầu mùa của cầu thủ người Phần Lan.

video highlight norwich 2-3 chelsea abraham toa sang, chelsea thang tran dau tien hinh 1
Abraham đóng vai người hùng trong chiến thắng của Chelsea. (Ảnh: Getty).

Sang hiệp hai, Chelsea làm chủ hoàntoàn thế trận với những pha dồn ép liên tục. Dù thế, hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Norwich đã ngăn cản không cho The Blues sớm có bàn thắng thứ ba.

Trong tình thế bế tắc, Chelsea lại có được điều họ cần - bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 68. Nhận đường chuyền tốt của Kovacic, tiền đạo trẻ Tammy Abraham có pha đi bóng và xử lý dũng mãnh trước khi dứt điểm đẳng cấp để mang đến niềm vui cho các CĐV đội khách.

Những phút sau đó, Norwich đã cố gắng để có được những tình huống lên bóng nhưng số cơ hội mà họ tạo ra là không nhiều. Vì thế, Chelsea không quá khó khăn để bảo toàn chiến thắng 3-2, trận thắng đầu tiên của họ dưới thời tân HLV Lampard, giúp The Blues giải tỏa không ít áp lực trước chặng đường sắp tới./.

Đội hình thi đấu:

Norwich: Krul, Hanley, Godfrey, Lewis, Aarons, Stiepermann (Srbeny 81'), Leitner (McLean 81'), Trybull (Vrančić 81'), Buendia, Cantwell, Pukki.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Emerson, Christensen, Kovacic, Jorginho, Mount (Alonso 89'), Pulisic (Willian 84'), Barkley, Abraham (Giroud 75')

Từ khóa: Norwich vs Chelsea, Norwich 2-3 Chelsea, video highlight Norwich 2-3 Chelsea, Clip Norwich 2-3 Chelsea

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập