Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 23: Khánh nổi giận vì bị phát hiện bí mật

Cập nhật: 15 giờ trước

VOV.VN - Trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 23, vợ chồng Trang - Nghiêm chưa kịp tìm hiểu rõ ràng sự thật về bộ tóc giả trong phòng chị Khánh thì đã bị chính chủ phát hiện. Chị Khánh rất bực mình vì hành động này của các em.

Trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 23, Đào (Minh Thu) đến tận nhà làm móng cho khách. Khách này thì sộp nhưng mỗi tội hơi có vấn đề. Nhưng mà có tiền là Đào làm được hết. Tình cờ, Quý (Quang Minh) cũng sửa điều hòa cho chính nhà của khách mà Đào đang làm móng. Quý bất ngờ phát hiện những vị khách sộp này đều là dân chơi. 

Ở một diễn biến khác của tập 23 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", vợ chồng Trang (Bích Ngọc) - Nghiêm (Tiến Lộc) chưa kịp tìm hiểu rõ ràng sự thật về bộ tóc giả trong phòng chị Khánh (Minh Cúc) thì đã bị chính chủ phát hiện. Chị Khánh rất bực mình vì hành động này của các em. Liệu có đúng là Khánh đang giấu hai em bí mật gì nên mới nổi giận như vậy?

Cũng trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 23, Hào (Mạnh Quân) vẫn tiếp tục công việc làm shipper riêng cho Thương. Hào giao hàng thì ít mà được Thương rủ ăn lẩu ở nhà thì nhiều. Thương cứ nhẹ nhàng, nữ tính thế này thì Hào lại thấy khó xử thôi. 

Diễn biến chi tiết tập 23 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" sẽ lên sóng tối nay (19/9) trên VTV3.

Từ khóa: Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 23,tập 23 Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,preview Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,preview Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 23,preview tập 23 Sao Kim bắn tim Sao Hỏa,Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập mới nhất,khánh,đào,quý,trang,nghiêm,hào,mạnh quân,minh cúc,Khánh nổi giận vì bị phát hiện bí mật

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập