Nguyễn Xuân Son và những cái tên nổi bật tại vòng 2 V-League 2024/2025

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Vòng 2 V-League 2024/2025 chứng kiến những cái tên gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và người hâm mộ.

Bên cạnh cái tên được chờ đợi là Nguyễn Xuân Son, vòng 2 V-League 2024/2025 cũng chứng kiến phong độ ấn tượng của những gương mặt từng được kỳ vọng lớn trước khi mùa giải bắt đầu.

Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương): Trong màn tiếp đón Hải Phòng, Tiến Linh tiếp tục ghi thêm một bàn thắng từ chấm phạt đền. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của Tiến Linh sau hai vòng đấu, hiệu suất khá ấn tượng giúp HLV Kim Sang Sik tạm thời yên tâm về vị trí trung phong của ĐT Việt Nam.

Endrick Dos Santos (TP Hồ Chí Minh): Trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, TP Hồ Chí Minh gây chú ý khi bổ sung hai ngoại binh là các tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên ở vòng đầu tiên, cả Endrick (Malaysia) và Erik Sorga (Estonia) đều không để lại nhiều ấn tượng.

Đến vòng 2 khi làm khách của Quy Nhơn Bình Định, Endrick đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League giúp TP Hồ Chí Minh lội ngược dòng. Bàn thắng này được kỳ vọng giúp Endrick nhanh chóng làm quen với môi trường tại V-League.

Geovane Magno (Hà Tĩnh): Cầu thủ người Brazil thể hiện phong độ rực sáng trong trận đấu trên sân của Đà Nẵng. Geovane ghi đến 3 bàn để giúp Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm, qua đó đứng thứ hai trong bảng xếp hạng V-League sau hai vòng đấu.

Geovane đã quen với môi trường V-League khi từng khoác áo một loạt đội bóng gồm Sài Gòn, Hà Nội, Viettel và CAHN. Cầu thủ người Brazil được đánh giá có thể là nhân tố thú vị của Hà Tĩnh trong mùa giải này.

Nguyễn Xuân Son (Nam Định): Cái tên được chờ đợi nhất vòng 2 V-League là cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son. Sau khi hoàn tất thủ tục, cầu thủ này đã ra sân tại vòng 2 và có một pha kiến tạo để Hendrio ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định vượt qua Quảng Nam.

Nếu tiếp tục trình diễn phong độ cao tại V-League, Nguyễn Xuân Son có thể trở thành “làn gió mới” trên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik.

 

Từ khóa: Nguyễn Xuân Son, Nguyễn Xuân Son, kết quả v-league, vòng 2 v-league

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập