Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Grand International 2024, Quế Anh trượt top 20

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2024 chính thức khép lại với chiến thắng của đại diện đến từ Ấn Độ, người đẹp Rachel Gupta. Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về đại diện Philippines, Myanmar, Pháp và Brazil. Hoa hậu Quế Anh không vào được top 20 trong chung kết.

Trong đêm Chung kết, Luciana Fuster kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 và trao lại vương miện cho người đẹp Ấn Độ Rachel Gupta. Tân Hoa hậu sẽ bắt đầu hành trình và sứ mệnh mới của Miss Grand International 2024. Chiến thắng này của Rachel Gupta đã được dự đoán từ trước. Người đẹp cũng từng chiến thắng ở giải phụ Grand Pageant’s Choice.

Rachel Gupta năm nay 20 tuổi, cao 1,78m và hiện là doanh nhân, diễn viên và người mẫu nổi tiếng ở Ấn Độ. Đồng thời, cô còn là CEO của một học viện và salon làm đẹp. Rachel Gupta đăng quang Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ 2024 vào 11/8 tại Jaipur, Rajasthan. Trước đó, Rachel giành được danh hiệu Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2022 tại Paris, Pháp. "Tôi hiểu rất nhiều phụ nữ ngần ngại theo đuổi ước mơ của mình. Có thể do gánh nặng họ phải chịu đựng hoặc thiếu đức tin. Tôi hy vọng hành trình của mình sẽ truyền cảm hứng và khuyến khích họ có hoài bão, phá vỡ xiềng xích và nỗ lực thực hiện ước mơ", Rachel Gupta chia sẻ khi chiến thắng Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới.

Theo truyền thông Ấn Độ, ngoài những thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp, Rachel còn được khán giả trong nước ghi nhận nhờ những nỗ lực ở công tác từ thiện. Cô đã thành công trong việc gây quỹ được hơn 200.000 rupee (khoảng 2.300 USD) để hỗ trợ giáo dục cho trẻ em nghèo với sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.

Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Võ Lê Quế Anh không đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay khi trượt Top 20. Trước giờ G, đại diện Việt Nam - Quế Anh - không nằm trong danh sách dự đoán của các chuyên trang. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, người đẹp sinh năm 2001 vẫn còn hy vọng góp mặt trong top 10 nếu chiến thắng ở phần bình chọn Miss Popular Vote. Tuy nhiên, người đẹp chiến thắng được xướng lên là đại diện Indonesia. Người đẹp Việt Nam cũng không giành giải phụ tại cuộc thi năm nay. 

Trong đêm Chung kết, 69 thí sinh cùng Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster thể hiện màn nhảy đồng diễn đầy năng lượng, khoe vẻ đẹp quyến rũ và nóng bỏng.

Sau phần đồng diễn, từng người đẹp bước ra theo nhịp điệu của nền nhạc sôi động. Họ khoe những bước catwalk đầy mạnh mẽ, tự tin và lần lượt hô vang tên mình cùng quốc gia. Sau phần công bố top 20, các thí sinh bước vào phần thi áo tắm. Trên nền nhạc sôi động, từng thí sinh bước ra trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Sau đó, Top 10 người đẹp bước vào phần thi thuyết trình và trình diễn trang phục dạ hội. Sau phần trình diễn dạ hội, top 5 chính thức lộ diện: Philippines, Myanmar, Brazil, Ấn Độ, Pháp. 

Top 5 bước vào phần thi ứng xử. Câu hỏi: Vấn đề nhức nhối nào trên thế giới cần được giải quyết và giải pháp là gì?

Hoa hậu Ấn Độ ghi điểm với câu trả lời: “Tôi tin rằng vấn đề quan trọng nhất mà thế giới đang phải đối mặt ngày nay là tình trạng quá tải dân số và thiếu hụt tài nguyên”. Cô kêu gọi các nhà lãnh đạo toàn cầu có trách nhiệm đưa ra các chiến lược nhằm đảm bảo tài nguyên cho tất cả mọi người, trong đó kiểm soát sinh đẻ là một giải pháp tiềm năng. Cô cũng chia sẻ về thực trạng tại Ấn Độ, nơi không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận các nhu cầu cơ bản như thực phẩm, nước, giáo dục và các tiện nghi thiết yếu.

Miss Grand International 2024 diễn ra từ ngày 3 đến 25/10 với nhiều hoạt động như phỏng vấn kín, trang phục dân tộc, trình diễn tài năng ca hát. Ở chặng đầu, các thí sinh tập trung ở Campuchia, tuy nhiên xảy ra mâu thuẫn về khâu tổ chức giữa đơn vị Miss Grand Campuchia và chủ tịch cuộc thi nên các hoạt động chuyển về Thái Lan. 

Từ khóa: miss grand, Miss Grand International 2024,người đẹp,ấn độ,hoa hậu,hoa hậu ấn độ,quế anh,võ lê quế anh, miss grand

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập