Mở cửa kinh doanh, chủ quán games bị phạt 7,5 triệu đồng

Cập nhật: 14/04/2020

VOV.VN - Nhiều người tụ tập chơi games tại một quán internet ở Móng Cái. Lực lượng chức năng phát hiện và xử phạt cơ sở này vì vi phạm Chỉ thị 16.

Một chủ quán Internet ở thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vừa bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng do tổ chức kinh doanh dịch vụ không thiết yếu, tập trung đông người trong thời gian quy định giãn cách xã hội.

mo cua kinh doanh, chu quan game bi phat 7,5 trieu dong hinh 1
Thời điểm kiểm tra trong cơ sở này có 9 người, trong đó có 1 người quản lý, 4 người đang chơi game và 4 người đang ngồi tập trung tại quán.

Tối 13/4, lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất quán Internet Tom Gaming của ông Nguyễn Cao Quốc Cường tại khu 3, phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái.

Thời điểm kiểm tra phát hiện trong cơ sở này có 9 người, trong đó có 1 người quản lý, 4 người đang chơi game và 4 người đang ngồi tập trung tại quán.

Xác định cơ sở này cố ý mở cửa kinh doanh các dịch vụ không thiết yếu trong thời gian cách ly xã hội, UBND phường Hải Hòa đã xử phạt 8 trường hợp với hành vi tập trung đông người với mức 200.000 đồng/người.

Đối với ông Cường, UBND phường Hải Hòa trình UBND thành phố ra quyết định xử phạt mức 7,5 triệu đồng./.

Từ khóa: chống dịch Covid-19, chủ quán Internet, quán game, giãn cách xã hội

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập