Memphis Depay tỏa sáng, Barca thắng đậm Levante

Cập nhật: 27/09/2021

VOV.VN - Memphis Depay thi đấu ấn tượng giúp Barca giành chiến thắng 3-0 trước Levante ở trận đấu thuộc vòng 7 La Liga 2021/2022.

Barca chịu sức ép rất lớn khi bước vào trận đấu với Levante. Bởi vì, đội bóng xứ Catalan đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đại kình địch Real Madrid tới 8 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nếu như không thể đánh bại Levante, Barca không chỉ tung cờ trắng trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mà còn khiến chiếc ghế huấn luyện viên của Koeman bị lung lay dữ dội. Chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa hiểu áp lực dành cho mình lớn như thế nào.

Trước sức ép buộc phải thắng, Barca đã nhập cuộc rất quyết tâm. Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Memphis Depay có pha rê bóng lắt léo buộc hậu vệ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm địa. Cầu thủ người Hà Lan sau đó đã tự mình thực hiện thành công quả 11m để mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng sớm giúp Barca cởi bỏ được áp lực và thi đấu rất tốt trong khoảng thời gian sau đó. Phút 14, đội chủ nhà tổ chức tấn công rất hay, Luuk de Jong có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương và cầu thủ này đã dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 2-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Levante chơi rất cố gắng với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước đội chủ nhà thi đấu thăng hoa và có dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, đội bóng của HLV Paco López đã không thể có bàn thắng danh dự.

Đã vậy, sự hớ hênh của hàng thủ khiến Levante thêm một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng. Lần này, tiền đạo trẻ Ansu Fati là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Nou Camp.

Chiến thắng 3 sao trước Levante giúp Barca có 12 điểm, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Catalan còn kém Real Madrid 5 điểm, nhưng vẫn còn trong tay một trận chưa đá./.

Từ khóa: barca 3-0 Levante, kết quả bóng đá, Barca, la liga, vòng 7 la liga, tường thuật barca 3-0 Levante, video barca 3-0 Levante, Kết quả bóng đá hôm nay Barca 3-0 Levante

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập