Lionel Messi bình phục chấn thương, tái xuất ở trận Dortmund - Barca?

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Lionel Messi bình phục chấn thương và sẽ tái xuất ở trận Dortmund - Barca tại vòng mở màn Champions League diễn ra giữa tuần này?

lionel messi binh phuc chan thuong, tai xuat o tran dortmund - barca? hinh 1
Ousmane Dembele và Lionel Messi trở lại tập luyện sau thời gian dưỡng thương. (Ảnh: Marca)

Lionel Messi đã dính chấn thương bắp chân trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải và phải làm khán giả bất đắc dĩ suốt từ đầu tháng 8 đến nay. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội trước khi Barca hành quân tới làm khách của Dortmund ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.

Giới truyền thông Tây Ban Nha nhận định, Lionel Messi có thể sẽ tái xuất trong trận đấu trên sân Signal Iduna Park vào giữa tuần này, dù El Pulga cho biết “mình chưa thể xác định thời điểm trở lại”.

Ngoài Lionel Messi, Barca còn nhận tin vui từ Ousmane Dembele. Cựu tiền đạo Dortmund mới trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Athletic Bilbao 0-1 ở vòng đầu tiên của La Liga.

Nếu kịp thời trở lại, Ousmane Dembele sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ, nơi đã đưa tiền đạo người Pháp bước ra ánh sáng. Tuy nhiên, Ousmane Dembele đã có cuộc chia tay không êm đẹp với Dortmund khi tìm đủ mọi cách gây sức ép để được chuyển sang Barca hồi Hè năm 2017./.

Từ khóa: lionel messi, messi, messi barca, messi bình phục chấn thương, messi chấn thương

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập