Họp báo trước trận đấu Thái Lan – Việt Nam

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải và HLV Park Hang Seo đều khẳng định cả đội đang rất tập trung và sẽ vào trận với tinh thần cao nhất.

hop bao truoc tran dau thai lan – viet nam hinh 1
Trung vệQuế Ngọc Hải trong cuộc họp báo trước trận đấu Thái Lan – Việt Nam

Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào chiều nay tại sân Thammasat, đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải và HLV Park Hang Seo đều khẳng định cả đội đang rất tập trung và sẽ vào trận với tinh thần cao nhất.

Trung vệ Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam khẳng định, cả đội đã có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vì vậy, mọi cầu thủ đều sẵng sàng, tâm lý cả đội rất thoải mái và tự tin.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, Quế Ngọc Hải cho hay, ĐT Thái Lan rất muốn chứng tỏ vào thời điểm hiện tại khi họ có HLV mới. Các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài cũng được tập trung trong đợt này và đó đều là các cầu thủ hết sức quan trọng. Theo trung vệ gốc Nghệ An thì đây chính là những điểm mạnh của Đội tuyển Thái Lan.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải nhận định, trận đấu ngày mai chắc chắn đó là một trận cầu căng thẳng. Trong bóng đá không thể tránh khỏi điều đó. Các cầu thủ sẽ ra sân với tinh thần cao nhất và khát khao chiến thắng. Cả Thái Lan cũng vậy.

hop bao truoc tran dau thai lan – viet nam hinh 2
HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận đấu Thái Lan – Việt Nam

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đánh giá cao cầu thủ Chanathip Songkrasin bên phía Thái Lan. Theo chiến lược gia người Hàn Quốc thì Chanathip Songkrasin là một cầu thủ tuy thể hình nhỏ nhưng thi đấu rất kỹ thuật, có khả năng phối hợp với đồng đội. Tuy nhiên, Thái Lan có rất nhiều cầu thủ giỏi, không chỉ là Chanathip Songkrasin nhưng anh ấy là một cầu thủ mà các cầu thủ ĐT Việt Nam phải chú ý.

Về trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo: "Tôi là HLV trưởng, nên bất kỳ trận đấu nào cũng áp lực huống hồ đây là giải Vòng loại World Cup, lại thi đấu trên sân khách nên chắc chắn là có áp lực. Người Thái đã chuẩn bị cho trận đấu này rất nhiều, họ có HLV mới. Tuy nhiên, tôi cũng làm rất nhiều giải đặc biệt là giải lớn. Họ đã chuẩn bị cho trận đấu này rất nhiều song trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ khó khăn với người Thái. Chúng tôi đã thắng được vài trận trở lại đây và đó là động lực. Chúng ta cũng đã thắng ĐT Thái Lan ở các cấp độ U15, U23… Mai chúng tôi sẽ tiếp tục làm, tiếp tục thi đấu đó là tinh thần của Việt Nam”./.

Từ khóa: họp báo trước trận đấu thái lan việt nam, thái lan vs việt nam, park hang seo, quế ngọc hải, bóng đá việt nam

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập