Hoa sữa về trong gió tập 27: Linh đoán ra người nói xấu mình là ai

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 27, Linh quyết tìm ra sự thật để lấy lại danh dự cho bản thân. Linh yêu cầu Hiếu đưa ra bằng chứng về người đã bịa đặt điều không đúng về cô ở nơi làm việc. Linh cũng đã đoán được người đó là ai, chỉ chờ thời điểm thích hợp để "phản đòn".

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 27, Linh (Thanh Hương) quyết tìm ra sự thật để lấy lại danh dự cho bản thân. Linh yêu cầu Hiếu (NSƯT Bá Anh) đưa ra bằng chứng về người đã bịa đặt điều không đúng về cô ở nơi làm việc. Cô gặng hỏi chồng nhưng Hiếu nhất quyết không đưa số điện thoại người nói xấu Linh. Linh cũng đã đoán được người đó là ai, chỉ chờ thời điểm thích hợp để "phản đòn".

"Chỗ làm của em đang rất bất ổn. Nếu đúng là cô ta thì đây là hành động cố ý gây chuyện cho nhà mình. Em chỉ cần nhìn cuộc gọi đến cho anh là em biết đó là ai", Linh nói với Hiếu.

Ở một diễn biến khác của tập 27 "Hoa sữa về trong gió", vẫn giữ đúng lời hứa, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) cùng bà Cúc mang bát bún thang ngon nhất tới cho bà Hoa trước ngày nhập viện. Với những lời động viên cùng tình cảm chân thành nhất từ những người bạn già, bà Hoa đã có thể sẵn sàng cho cuộc chiến đấu trường kỳ với bệnh tật trước mắt.

"Bát bún thang ngon quá bà ạ. Nhìn thấy con lo lắng, tôi cũng cố, nhưng ngần này tuổi rồi, chẳng có gì để nuối tiếc cả. Nhìn các con trưởng thành, hiếu thảo, không có gì vui bằng bà ạ", bà Hoa tâm sự.

Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 27, chị Xoài (Tú Oanh) vui vẻ đi chơi cùng anh shipper. Chị Xoài rất hào phóng, nói anh shipper đi mua vàng để tiết kiệm, thiếu bao nhiêu chị Xoài bù vào cho, sau đó, anh shipper chạy xe ôm trả nợ sau.

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 27 sẽ lên sóng tối nay (7/10) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,Hoa sữa về trong gió tập 27,tập 27 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió tập 27,preview tập 27 Hoa sữa về trong gió,linh,hiếu,bà trúc,chị xoài,thanh hương,nói xấu

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập