HLV Klopp cay đắng lý giải nguyên nhân Liverpool thua Chelsea

Cập nhật: 05/03/2021

VOV.VN - Rạng sáng 5/3, Liverpool thua Chelsea khiến họ sở hữu thành tích tệ nhất lịch sử CLB với 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà. HLV Klopp đã lý giải nguyên nhân khiến Liverpool nhận kết quả này.

Thất bại 0-1 trước Chelsea rạng sáng 5/3 khiến Liverpool trải qua chuỗi trận tệ hại với 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà Anfield, nơi họ chưa từng thất bại trong suốt 3 năm trước đó ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool nhận thất bại thứ 5 liên tiếp trên sân nhà khi thua Chelsea. (Ảnh: Getty).
Liverpool nhận thất bại thứ 5 liên tiếp trên sân nhà khi thua Chelsea. (Ảnh: Getty).

Sau trận đấu, HLV Klopp "cay đắng" thừa nhận rằng tinh thần thi đấu chưa tốt ở những thời điểm quyết định khiến Liverpool phải nhận chuỗi trận tệ hại thời gian qua.

Nhà cầm quân người Đức nói: "Không có gì để bào chữa cho thành tích này của đội bóng. Các cầu thủ đã nỗ lực nhưng tinh thần thi đấu chưa tốt ở những thời điểm quyết định khiến chúng tôi phải nhận thất bại.

Vấn đề của chúng tôi không phải chiến thuật mà là sự tập trung, cố gắng cao nhất ở những thời điểm then chốt, đó là điều toàn đội chưa làm được. Chúng tôi đã không thể tiến vào vòng cấm của đối phương để có những cú dứt điểm nguy hiểm, đó là một trong những lý do khiến đội bóng thất bại".

HLV Klopp cũng chia sẻvề việc thay Salah trong hiệp 2 của trận đấu: "Hôm nay, tôi cảm thấy rằng Salah không đạt thể trạng tốt nhất. Cậu ấy mệt mỏi và thiếu chính xác ở những tình huống xử lý cuối cùng. Cậu ấy đã chơi quá nhiều trận đấu trong thời gian qua nên dường như Salah gặp vấn đề về mặt thể lực.

Vào thời điểm đó, Mane hoặc Firmino cũng đều có thể bị rút ra khỏi sân, nhưng sau khi suy xét tôi nghĩ rằng quyết định để Salah rời sân là hợp lý nhất. Tôi đã nói chuyện với Salah, cậu ấy thông cảm cho quyết định của tôi".

Thất bại 0-1 trên sân nhà trước Chelsea khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh. Họ thậm chí còn có thể tụt xuống sâu hơn nếu những đối thủ phía sau như Tottenham hay Aston Villa giành chiến thắng ở những trận đá bù./.

Từ khóa: Liverpool,Liverpool0-1Chelsea,Klopp,Kloppphátbiểu,NgoạihạngAnh,JurgenKlopp.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập