Hãng siêu xe Bugatti hợp tác cùng Gillette để làm dao cạo râu

Cập nhật: 22/09/2021

VOV.VN - Mới đây, Bugatti - nhà sản xuất ô tô hiệu suất cao của Pháp đã có một sản phẩm hợp tác với hãng dao cạo râu nổi tiếng trên thế giới Gillette.

Đây là chiếc dao cạo Gillette Labs | Bugatti Special Edition Heated Razor được hoàn thiện với màu sơn Agile Bleu, từng là màu xe đua của hãng và hiện đang được sử dụng trên những chiếc Bugatti hiện đại như chiếc Chiron Pur Sport.

Phần tay cầm có biểu tượng “Macaron” của Bugatti và được làm bằng nhôm kẽm cao cấp. Thiết kế cũng được tích hợp những vật liệu mạ khác như nhôm và titan, điều này nhấn mạnh vào việc sử dụng những vật liệu nhẹ của nhà sản xuất ô tô đến từ Pháp.

“Bugatti là hiện thân của sự hoàn hảo, hiệu suất, thiết kế đột phá và chất lượng tuyệt đối. GilletteLabs cũng theo đuổi những giá trị giống như vậy” - Wiebke Stahl, Giám đốc điều hành tại Bugatti International cho biết.

Không chỉ việc có 5 lưỡi dao và công nghệ Flexdisc – một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực dao cạo, chiếc dao cạo này cũng có thanh thép không gỉ bên cạnh lưỡi dao, có thể làm ấm khi bạn bấm nút.

Hiện chưa rõ dao cạo phiên bản đặc biệt Bugatti sẽ có giá bao nhiêu nhưng phiên bản thông thường đã có giá 200 USD (tương đương 4 triệu đồng). Phiên bản Bugatti sẽ được ra mắt tại một số thị trường trong tháng này./.

Một số hình ảnh khác của mẫu dao cạo này:

 

Từ khóa: Bugatti, dao cạo râu, Gillette, Bugatti hợp tác cùng Gillette để làm dao cạo râu, Bugatti hợp tác cùng Gillette, siêu xe

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập