Hàn Quốc phát hiện vật thể lạ bay ở DMZ sau chuyến thăm của ông Trump

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Hàn Quốc đã phát hiện một vật thể không xác định bay ở khu vực biên giới giữa 2 miền Triều Tiên chỉ 1 ngày sau cuộc gặp bất ngờ Trump-Kim.

Hàng thông tấn Yonhap dẫn lời nguồn tin quân sự giấu tên cho biết những dấu vết bay trên bầu trời ở khu phi quân sự liên Triều (DMZ) có thể là của một chiếc trực thăng, đồng thời nhận định thêm vật thể này đã bay từ phía bắc tới phía nam dọc biên giới Hàn Quốc và Triều Tiên. Yonhap cũng cho biết Seoul đã triển khai một số chiến đấu cơ và trực thăng để sẵn sàng phản ứng.

han quoc phat hien vat the la bay o dmz sau chuyen tham cua ong trump hinh 1
Hàn Quốc phát hiện vật thể lạ bay ở DMZ sau chuyến thăm của ông Trump. Ảnh: AFP

Theo nguồn tin từ phía Hàn Quốc có một vật lạ đã bay qua khu phi quân sự Hàn Quốc - Triều Tiên ngày 1/7, tuy nhiên không cung cấp thêm chi tiết về vấn đề này.

Thông tin trên được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Tổng thống Trump đến DMZ để gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Tổng thống Mỹ đã bước chân sang lãnh thổ Triều Tiên và ngỏ lời mời ông Kim Jong Un tới thăm Mỹ.

Đường biên giới và khu vực phi quân sự giữa Hàn Quốc - Triều Tiên được thành lập năm 1953, trải dài trên 250 km và rộng 4km./.

Từ khóa: vật thể lạ bay ở DMZ, khu phi quân sự Hàn Triều, Trump mời Kim thăm Mỹ, biên giới nguy hiểm nhất, đặt chân sang Triều Tiên,

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập