Đồng hồ thông minh ACO Tech X có gì

Cập nhật: 01/10/2022

VOV.VN - Giờ đây, chủ sở hữu của các mẫu xe Proton có thể sẽ quen thuộc với hệ điều hành ATLAS, giúp điều khiển hệ thống thông tin giải trí trên ô tô. Đi cùng là mẫu đồng hồ thông minh X Watch được liên kết thông qua kết nối internet với máy chủ dựa trên kết nối đám mây để giao tiếp với xe.

 

Ngoài ra, còn có ATLAS Auto, một ứng dụng chuyên dụng cho phép kết nối viễn thông trên xe, nhắc nhở bảo dưỡng và các chức năng khác. Nền tảng thứ ba là một thiết bị đeo cho phép người dùng khởi động xe và truy cập các chức năng khác từ xa mà không cần phải thao tác với một ứng dụng trên điện thoại thông minh của chủ xe.

Trong sự kiện ra mắt được tổ chức vào tháng 6 vừa qua, ACO Tech đã trình diễn thiết bị đeo có dạng đồng hồ thông minh, bằng cách khởi động từ xa một chiếc X50 đỗ gần địa điểm mà không có ai bên trong xe.

Được gọi là X Watch, thiết bị này có mặt đồng hồ tròn, hai nút lồi ở cạnh phải, màn hình cảm ứng khá lớn và có khả năng chống nước IP68. Đồng hồ thông minh được liên kết thông qua kết nối internet với máy chủ dựa trên kết nối đám mây để giao tiếp với xe, cho phép thực hiện các thao tác như: Khởi động động cơ, hạ / lên cửa sổ, mở và khóa cửa từ xa.

Ngoài ra, còn có chức năng bật điều hòa không khí của ô tô trong một khoảng thời gian đã cài đặt trước. Người dùng cũng sẽ có thể kiểm tra các số liệu thống kê khác nhau của xe như phạm vi còn lại có thể di chuyển, tốc độ trung bình, quãng đường đi được, mức tiêu thụ nhiên liệu... Ngoài các chức năng liên quan đến xe hơi, X Watch cũng đóng vai trò là một thiết bị tập thể dục, với cảm biến oxy trong máu và tim cũng như khả năng theo dõi các hình thức tập luyện khác nhau.

Theo như thông báo, thiết bị và phần mềm này hoàn toàn độc quyền, vì vậy không có ứng dụng nào mà bạn có thể tải xuống Apple Watch hoặc đồng hồ thông minh chạy Android của mình.

Về tính sẵn có, ACO Tech chưa cho biết khi nào X Watch sẽ được bán, giá bao nhiêu hoặc những loại xe nào sẽ được hỗ trợ? Trên trang web của công ty, chiếc đồng hồ được liệt kê là "sắp ra mắt" trong phần hàng hóa./.

Từ khóa: Proton, ACO Tech X, smartwatch, đồng hồ thông minh, Đồng hồ thông minh ACO Tech X, Đồng hồ thông minh X Watch

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập