Đoàn Thể thao Việt Nam được tiếp thêm động lực trước thềm SEA Games 30

Cập nhật: 11/11/2019

VOV.VN - Đoàn Thể thao Việt Nam được tiếp thêm động lực ngay trước thềm SEA Games 30, đại hội diễn ra ở Philippines sắp tới.

Sáng nay (9/11), tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Động Lực tổ chức Lễ kỷ niệm “30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam”. Tới dự có Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Ngọc Thiện; Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Lê Khánh Hải; Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Vương Bích Thắng; Tổng cục phó Tổng cục TDTT, ông Trần Đức Phấn cùng nhiều lãnh đạo, đại biểu các cơ quan.

doan the thao viet nam duoc tiep them dong luc truoc them sea games 30 hinh 1
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao những đóng góp củaCông ty cổ phần Động Lực trong thời gian qua cho Thể thao Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: “Tôi rất cảm động khi biết quá trình 30 năm phát triển của Công ty cổ phần Động Lực từ một hợp tác xã phát triển lên đến công ty lớn mạnh. Có thể nói rất tâm huyết. Việc tạo dựng nên một thương hiệu thể thao không phải đơn giản.

Hiện nay, người Việt Nam đang ưu tiên dùng hàng hóa, sản phẩm Việt Nam. 30 năm trưởng thành tôi đánh giá rất cao. Và hôm nay có một màn chào hỏi, tri ân rất ấn tượng. Thể thao Việt Nam đang hướng về thế giới, làm thế nào để thành tích của chúng ta những năm tới làm sao để giữ và phát triển được. Rất mong Công ty cổ phần Động Lực luôn đồng hành tài trợ, đóng góp cho thể thao phát triển”.

Công ty cổ phần Động Lực thành lập vào tháng 11/1989. Trong gần 30 đồng hành cùng Thể thao Việt Nam, Động Lực luôn chung tay, chung sức giúp cho các giải đấu quốc tế, trong nước phát triển hơn, chắp cánh cho các vận động viên tỏa sáng, góp phần đưa hình ảnh của thể thao Việt Nam ra thế giới.

doan the thao viet nam duoc tiep them dong luc truoc them sea games 30 hinh 2
Công ty cổ phần Động Lực đã tiến hành 7 Lễ ký kết tài trợ cho các hoạt động của Thể thao Việt Nam trong sáng 9/11.

Cũng tại Lễ kỷ niệm “30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam”, Công ty cổ phần Động Lực đã tiến hành 7 Lễ ký kết tài trợ cho các hoạt động của Thể thao Việt Nam để tiếp thêm động lực cho các VĐV trước khi lên đường tranh tài ở SEA Games 30. Nhân dịp này, Công ty Động Lực đã công bố Jogarbola là thương hiệu tài trợ trang phục chính thức cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30./.

Từ khóa: SEA Games 30, đoàn thể thao việt nam, Công ty cổ phần Động Lực, kỷ niệm Công ty cổ phần Động Lực, 30 năm thành lập Công ty cổ phần Động Lực

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập