"Đi giữa trời rực rỡ" tập 42: Chải dành dụm tiền mua quà tặng Pu

Cập nhật: 11 giờ trước

VOV.VN - Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 42, sau một thời gian không gặp, Chải muốn mua một món quà nhỏ để tặng Pu. Ở diễn biến khác, có vẻ ông Chiểu và Tả đã vô tình gặp Pu. Thấy cô bé ngày càng chững chạc, ông Chiểu ước Pu có thể trở thành con dâu mình.

Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 42, sau một thời gian không gặp, Chải (Long Vũ) muốn mua một món quà nhỏ để tặng Pu (Thu Hà Ceri). Biết Pu phải đi học sớm bằng xe buýt, Chải chọn một chiếc đồng hồ báo thức màu hồng để tặng "vợ tương lai". Thấy Chải làm shipper, chị bán hàng để giá ưu đãi và còn khuyến mại thêm dịch vụ gói quà.

Ở diễn biến khác, có vẻ ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) và Tả (Việt Pháp) đã vô tình gặp Pu. Thấy cô bé ngày càng chững chạc, ông Chiểu ước Pu có thể trở thành con dâu mình. 

"Con Pu mới xuống đây có mấy tháng mà nhìn chững chạc hẳn ra. Giá mà thằng Chải cưới được nó thì cũng yên tâm", ông Chiểu nói.

Thấy vậy, Tả bảo với ông Chiểu: "Cháu sợ rằng con trai bác không có cửa".

Ông Chiểu bức xúc: "Tao hỏi mày, cả cái bản này có đứa nào bằng được thằng Chải?"

Trong khi đó, Chải chạy xe ôm vô tình thấy Thái (Vương Anh Ole) đang chở Bảo Anh (Phương My) trên ô tô. Cậu lấy điện thoại ra để chụp ảnh nhưng không kịp nên vội vàng phóng xe đuổi theo.

Diễn biến chi tiết phim "Đi giữa trời rực rỡ" tập 42 lên sóng vào tối nay (26/9) trên kênh VTV3.

Từ khóa: đi giữa trời rực rỡ, đi giữa trời rực rỡ tập 42, chải, pu, long vũ, ceri thu hà, đi giữa trời rực rỡ

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập