Đâm chết người do va chạm giao thông

Cập nhật: 23/01/2022

VOV.VN - Ngày 23/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Danh Thuận, Chủ tịch UBND xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo ông Thuận, sự việc xảy ra vào đêm 22/1 tại thôn Ngọc Phúc, xã Ngọc Liệp. Thời điểm này, T.V.H (trú xã Ngọc Liệp) điều khiển xe máy và xảy ra va chạm giao thông với một người đàn ông. Giữa hai người sau đó xảy ra cãi vã, dẫn tới xô xát.

Cùng thời điểm trên, anh T.V.T (cùng trú xã Ngọc Liệp - hàng xóm của H) thấy sự việc nên đã vào can ngăn H. Trong lúc can ngăn, bất ngờ giữa anh T. và H. nảy sinh mâu thuẫn. H. đã dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến anh T. gục xuống.

Sau đó, anh T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện và bệnh viện trong thành phố nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào 0h23 rạng sáng nay (23/1).

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an xã Ngọc Liệp cho hay, sau khi nhận tin báo về vụ án mạng, Công an xã Ngọc Liệp đã đến hiện trường, bắt giữ T.V.H và bàn giao cho Công an huyện Quốc Oai để điều tra, xử lý theo thẩm quyền./.

Từ khóa: xô xát giao thông, mâu thuẫn giao thông, Công an xã Ngọc Liệp

Thể loại: Pháp luật

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập