Đắk Lắk phát hiện nhiều đối tượng sử dụng, mua bán trái phép ma túy

Cập nhật: 10/05/2020

VOV.VN - Lực lượng công an thu giữ gần 46 gram ma túy đá đang được cất giấu trong một loa điện tử; 2 điện thoại di động, một xe mô tô và hơn 12 triệu đồng.

Công anh thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa tạm giữ hình sự Đỗ Nguyễn Thành Công, 25 tuổi, trú ở xã Hòa Thuận và Lâm Đạo Đại Dương, 26 tuổi, trú phường Tân Hòa, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để xử lý hành vi mua bán, sử dụng trái phép các chất ma túy.

Khuya ngày 7/5, sau một thời gian mật phục, các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã bất ngờ ập vào nhà xe Kumho, đường Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Thành thì bắt quả tang Dương và Công đang có hành vi mua bán trái phép ma túy.

dak lak phat hien nhieu doi tuong su dung, mua ban trai phep ma tuy hinh 1
Dương và Công tại cơ quan công an.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ gần 46 gram ma túy đá đang được cất giấu trong một loa điện tử; 2 điện thoại di động, một xe mô tô và hơn 12 triệu đồng tiền mặt.

Khám xét khẩn cấp nơi thuê trọ của các đối tượng ở đường Nguyễn Trường Tộ, phường Ea Tam, thành phồ Buôn Ma Thuột, Công an phát hiện thêm 3 đối tượng khác đang có hành vi sử dụng ma túy trái phép.

Kết quả kiểm tra của lực lượng công an cho thấy Dương, Công và những người liên quan đều dương tính với ma túy.

Dương và Công khai nhận, cả hai đều thuộc diện lông bông, nghiện ma túy nặng. Để có tiền sử dụng ma túy, hai đối tượng thường mua ma túy của một người tên "Nổ", trú thành phố Hồ Chí Minh về bán cho các con nghiện khác trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột nhằm kiếm lời để mua ma túy sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Việc mua bán thông qua điện thoại và thẻ ngân hàng. Khi muốn mua ma túy, Công và Dương sẽ gọi "Nổ" gửi xe khách về thành phố Buôn Ma Thuột kèm hóa đơn, sau đó các đối tượng nhận ma túy sẽ chuyển tiền qua ngân hàng để thanh toán.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng ở Đắk Lắk mở rộng điều tra xử lý theo quy định của pháp luật./.

Từ khóa: tài xế công nghệ, tài xế Grab, vận chuyển ma túy, giao ma túy, Công an Hải Phòng

Thể loại: Pháp luật

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập