Cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc dành cho mọi lứa tuổi ở Bình Dương

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN -   Sáng ngày 3/10, Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (thành phố mới Bình Dương).

Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2024 do Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA Việt Nam) và Trung tâm Thương mại Thế giới WTC Bình Dương phối hợp tổ chức.

Đến với ngày hội, khách tham quan sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như: Khám phá thế giới của các nhân vật biểu tượng nổi tiếng và các sản phẩm sáng tạo mới; giao lưu và chụp ảnh cùng nhân vật biểu tượng Hàn Quốc. Khách tham quan còn được mặc thử trang phục Hanbok, thưởng thức ẩm thực truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian; chơi game, tham gia các cuộc thi, xem biểu diễn nghệ thuật...

Xuyên suốt ngày hội còn có các buổi hội thảo, gặp gỡ và trao đổi với các doanh nghiệp trong ngành giải trí, sáng tạo nhân vật biểu tượng.

Đặc biệt, sự kiện được tổ chức song song với Lễ hội Học và Chơi (Learn & Play Festival) 2024 với hơn 100 gian hàng và nhiều hoạt động, tạo nên một không gian vui chơi, giải trí và mua sắm sôi động cho mọi lứa tuổi.

Thông qua ngày hội sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và Hàn Quốc tăng cường kết nối, mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Đây cũng là điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng yêu thích văn hóa và sáng tạo, đặc biệt là giới trẻ.

Ông Seong Im Kyeong, Giám đốc đại diện KOCCA tại Việt Nam chia sẻ: “Với cơ sở hạ tầng hiện đại và sự quan tâm ngày càng tăng của giới trẻ đối với văn hóa Hàn Quốc, chúng tôi tin tưởng rằng Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2024 sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam”.

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 3/10 đến 5/10/2024.

Từ khóa: Hàn Quốc , Ngày hội, cơ hội giao lưu cho doanh nghiệp ,ngành giải trí, sáng tạo nhân vật biểu tượng.,văn hóa Hàn Quốc

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: thiên lý/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập