Chuyện showbiz: Trường Giang bị chê già như “ông chú” vì chiều vợ

Cập nhật: 07/03/2020

VOV.VN - Chuyện showbiz ngày 29/2: Trường Giang bị chê già như "ông chú" vì chiều vợ, Phạm Hương diện bikini gợi cảm,...

chuyen showbiz: truong giang bi che gia nhu "ong chu" vi chieu vo hinh 1
Mới đây nhất, khi thấy bà xã "mê mệt" anh chủ quán nhậu trong bộ phim Tầng Lớp Itaewon do Park Seo Joon thủ vai, Trường Giang lập tức cắt phăng mái tóc để theo đuổi hình tượng ngố tàu như tài tử Hàn Quốc. Thế nhưng, Trường Giang lại không phù hợp mấy với kiều tóc này và nhận cái kết đắng khi bị chê già như ông chú. (Ngôi sao)
chuyen showbiz: truong giang bi che gia nhu "ong chu" vi chieu vo hinh 2
Là khách mời đầu tiên của Music Home mùa 2, Hoàng Thuỳ Linh đã hát live "Để Mị nói cho mà nghe", "Duyên âm"... theo phong cách hoàn toàn mới. (VOV.VN)
chuyen showbiz: truong giang bi che gia nhu "ong chu" vi chieu vo hinh 3
Chọn "One Moment In Time" của Whitney Houston, Hoài Sa lộ một số nhược điểm nhưng có phong thái tự tin. Cô giành vị trí thứ 2 trong phần thi tài năng. (Zing)
chuyen showbiz: truong giang bi che gia nhu "ong chu" vi chieu vo hinh 4
Brooklyn Beckham và bạn gái xinh đẹp Nicola Peltz gây chú ý khi mặc đồ đôi, tay trong tay tình tứ đi dạo phố ở Los Angeles ngày 28/2. (Dailymail)
chuyen showbiz: truong giang bi che gia nhu "ong chu" vi chieu vo hinh 5
Paris Hilton đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai mới và thừa nhận "đang vô cùng hạnh phúc" sau khi cho rằng quyết định hủy hôn tình cũ là hoàn toàn đúng đắn. (Dailymail)
chuyen showbiz: truong giang bi che gia nhu "ong chu" vi chieu vo hinh 6
Trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh gây chú ý khi đăng ảnh ôm một người đàn ông giấu mặt và chia sẻ: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh!". Người đẹp còn thêm cả icon trái tim. (FBNV)
chuyen showbiz: truong giang bi che gia nhu "ong chu" vi chieu vo hinh 7
Sự xuất hiện của Diệu Nhi trong set đồ thể thao trẻ trung, năng động tại sân bay vừa qua với những items rất giống dàn chân dài Kendall Jenner, Belle Hadid "lăng xê" từ lâu. (Saostar)
chuyen showbiz: truong giang bi che gia nhu "ong chu" vi chieu vo hinh 8
Mới đây, Phạm Hương tiếp tục đăng loạt ảnh bikini hút mắt ở biển Miami (Mỹ) cùng gia đình. Hoa hậu cho thấy mặc bikini một mảnh hoàn toàn không kém gợi cảm hơn bikini 2 mảnh. (Vietnamnet)

Từ khóa: Trường Giang, vợ Trường Giang, Trường Giang bị chê già, Nhã Phương, Phạm Hương

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập