Xác định ngày Công Phượng đá trận ra mắt CLB Bình Phước

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng sẽ đá trận ra mắt CLB Bình Phước trong tháng 10 tới.

Mới đây, VPF đã công bố lịch thi đấu giai đoạn đầu của giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2024/2025. Theo đó, giải hạng Nhất Quốc gia bắt đầu tranh tài từ 26/10 trong khi trước đó 1 tuần là vòng 1 giải đấu Cúp Quốc gia. Đây cũng là 2 giải đấu có sự tham dự của CLB Bình Phước, đội bóng vừa công bố bản hợp đồng đắt giá với tiền đạo Công Phượng.

Như vậy nếu không có gì thay đổi, Công Phượng sẽ đá trận ra mắt CLB Bình Phước ở vòng 1 Cúp Quốc gia vào ngày 19/10. Đối thủ của đội bóng miền Đông Nam Bộ sẽ là đội bóng Thanh niên TP.HCM. Trận đấu này sẽ được tổ chức ở sân Bình Phước. 

Trước đó, chia sẻ trong ngày chính thức gia nhập CLB Bình Phước, Công Phượng nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới. Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững. Cho tôi gửi lời chào thân mến đến cổ động viên CLB Bình Phước, xin được gặp các bạn một ngày gần nhất trên sân vận động".

Sau trận đấu ở Cúp Quốc gia 1 tuần, Công Phượng và các đồng đội mới sẽ đến làm khách trên sân của Hòa Bình ở vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia. 

Từ khóa: Công Phượng, Công Phượng Bình Phước, Công Phượng ra mắt Bình Phước, Bình Phước, Cúp Quốc gia

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập