Xác định 2 cặp đấu bán kết Champions League

Cập nhật: 15/04/2021

[VOV2] - Rạng sáng 15/4, hai trận tứ kết lượt về Champions League còn lại đã diễn ra. Liverpool trở lại sân sân nhà tiếp đón Real Madrid sau khi để thua 1-3 ở lượt đi. Trong khi, Man City gặp lại Dortmund với lợi thế dẫn 2-1 ở lần gặp trước.

Trên sân nhà Anfield, Liverpool hoàn toàn bất lực trước hàng phỏng ngự số đông của Real Madrid ở trận lượt về. Dù đẩy cao đội hình tấn công và có nhiều pha dứt điểm nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp không thể ghi bàn vào lưới thủ thành Courtois bên phía Real. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng. Như vậy, Liverpool phải ngậm ngùi nhìn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành vé vào bán kết Champions League với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 1-3.

Trong khi đó, lợi thế với chiến thắng 2-1 ở lượt đi giúp cho Man City thi đấu thoải mái và tự tin hơn khi hành quân đến sân Signal Iduna Park của đại điện nước Đức - Dortmund. Dù để chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 15 nhưng Man City đã tạo nên cuộc lội ngược dòng thành công khi giành chiến thắng 2-1. Với các bàn thắng của Riyad Mahrez ở phút 55 và cú dứt điểm của Phil Foden ở phút 75 đưa Man City lần đầu tiên vào bán kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-2.

Với kết quả này, PSG sẽ chạm trán Man City, trong khi Chelsea đối đầu Real Madrid ở vòng bán kết Champion League. Lượt đi vòng bán kết được diễn ra vào ngày 27 và 28/4, và lượt về được diễn ra vào ngày 4 và 5/5/2021.

 

Từ khóa: Champions league, bán kết

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập