Website bán vé online của VFF hết vé sau 5 phút

Cập nhật: 25/09/2019

Ít phút sau khi mở bán online, các website bán vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia rơi vào tình trạng hết vé.

Đúng 10h sáng nay (10/12), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức bán vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia trên hai website: http://vebongdaonline.vn và https://www.vebongdaonline.com.vn.

website ban ve online cua vff het ve sau 5 phut hinh 1
Website bán vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia hết vé chỉ sau 5 phút
Người hâm mộ rất háo hức được sở hữu những tấm vé mà không phải ra xếp hàng như các trận đấu trước đó của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ngay sau khi chính thức mở bán, các website của VFF đã rơi vào tình trạng hết vé.

Nhiều người không thể đăng ký, đăng nhập. Ngay cả khi đăng nhập thành công và bước vào đặt hàng thì người hâm mộ cũng không thể đặt mua mà nhận được dòng thông báo: “Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi Quý khách về sự bất tiện này. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ”.

Trong trường hợp chọn mua được thì đến bước thanh toán khách hàng bị “đẩy” ra khỏi trang./.

website ban ve online cua vff het ve sau 5 phut hinh 2
website ban ve online cua vff het ve sau 5 phut hinh 3

PV/VOV.VN

Từ khóa: Website bán vé online của VFF hết vé sau 5 phút, vé online, vé online ĐT Việt Nam -ĐT Malaysia, vé Việt nam malaysia, vé,

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập