Vụ thi thể trong vườn điều: Nghịch tử giết mẹ vì không được cho tiền chơi game

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Công an tỉnh Gia Lai đã bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Tiến (18 tuổi, trú thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) liên quan vụ án người phụ nữ bị sát hại, giấu xác trong vườn điều. Bước đầu, Nguyễn Văn Tiến thú nhận đã sát hại mẹ ruột.

Chiều 2/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai đã di lý nghi phạm Nguyễn Văn Tiến từ TP.HCM về Gia Lai để phục vụ công tác điều tra vụ án người phụ nữ bị chết trong vườn điều.

Trước đó, trưa ngày 1/10, lực lượng công an Gia Lai phối hợp với công an thành phố Hồ Chí Minh vây bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Tiến khi đối tượng đang ẩn nấp trong một phòng trọ tại phường Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Công an cũng tạm giữ hai điện thoại di động và 3 triệu đồng của đối tượng.

Nguyễn Văn Tiến khai nhận, sáng 18/9, Tiến cùng mẹ đi phát cỏ vườn điều sau nhà. Đến gần trưa, Tiến xin tiền để đi chơi game nhưng mẹ không cho, còn la mắng. Tiến bực tức, dùng dao rựa sát hại mẹ.

Sau khi gây án, Tiến gọi người đến bán hết bò, dê trong nhà với số tiền hơn 45 triệu đồng. Tiến đào hố sau vườn điều rồi chôn xác nạn nhân.

Hôm sau, Tiến mua thẻ chơi game hết 5,5 triệu đồng, mua điện thoại di động 17 triệu đồng rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Như VOV đã đưa tin, chiều ngày 26/9, một người dân đi chăn bò phát hiện thi thể bà L.T.V (60 tuổi, trú thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) chôn trong vườn điều, đang trong quá trình phân hủy.

Qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an nghi ngờ Nguyễn Văn Tiến là thủ phạm, đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định truy tìm nghi phạm Nguyễn Văn Tiến và ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

Từ khóa: nghịch tử, thi thể trong vườn điều, giết người, nghịch tử giết mẹ, án mạng ,Nguyễn Văn Tiến

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: hoàng qui/vov-tây nguyên

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập