Vụ đánh người, lấy tài sản ở Cà Mau: Khởi tố bị can tội cướp tài sản

Cập nhật: 14/04/2021

VOV.VN - Trong lúc đi thắp hương tại Miếu bà Chúa Xứ, bà C bị 2 phụ nữ xông vào chửi, đánh và khống chế, lấy 1 nhẫn vàng, 1 điện thoại di động.

Liên quan vụ việc khống chế, đánh người và lấy tài sản xảy ra tại Miếu bà Chúa Xứ (phường 6, TP Cà Mau, Cà Mau), Công an TP Cà Mau cho biết, vừa quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Tám (50 tuổi, ở khóm 6, phường 7, TP Cà Mau) để điều tra hành vi cướp tài sản. Bà Tám được cho tại ngoại để phục vụ điều tra. Trong thời hạn điều tra 4 tháng, bà Tám không được đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, ngày 13/3, bà N.H.C. đi thắp hương tại Miếu bà Chúa Xứ thì bị 2 phụ nữ xông vào chửi, đánh và khống chế, lấy 1 nhẫn vàng, 1 điện thoại di động.

Hai phụ nữ đánh bà C. được xác định là Nguyễn Thị Tám và Lưu Thị Tuyết Phương (SN 1984, ở phường 1, TP Cà Mau). Nguyên nhân xảy ra sự việc là do, bà Tám nghi ngờ bà C. có mối quan hệ tình cảm với chồng mình. 

Sau khi vào cuộc điều tra, công an TP Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi cướp tài sản. Vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo thẩm quyền của Công an TP Cà Mau./.

Từ khóa: đánh người, cướp tài sản, Miếu bà chúa xứ, khởi tố

Thể loại: Pháp luật

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập