Vòng bảng Champions League chưa kết thúc, 1 vé đi tiếp vẫn chờ chủ nhân

Cập nhật: 09/12/2021

VOV.VN - Vòng bảng Champions League 2021/2022 vẫn chưa chính thức kết thúc do trận đấu giữa Atalanta và Villarreal bị hoãn vì thời tiết xấu.

Trận đấu giữa Atalanta và Villarreal bị hoãn vì thời tiết xấu khiến vòng bảng Champions League 2021/2022 vẫn chưa chính thức kết thúc. Trận đấu tại bảng F không thể diễn ra như kế hoạch vào sáng nay do tuyết rơi dày đặc trên sân Bergamo

UEFA đã bố trí lịch thi đấu mới cho trận đấu này, Atalanta và Villarreal sẽ ra sân lúc 01h00 rạng sáng mai (10/12). Đáng chú ý, kết quả màn so tài này sẽ quyết định đội nào nối gót MU vào vòng knock-out Champions League và đội nào xuống chơi Europa League.

MU là đã đội đi tiếp với ngôi nhất bảng F khi có 11 điểm sau 6 lượt trận. Villarreal đang có 7 điểm còn Atalanta có 6 điểm sau 5 lượt trận và đôi bên sẽ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí nhì bảng.

Villarreal nắm lợi thế khi chỉ cần hòa trên sân Bergamo là sẽ ghi tên vào vòng knock-out Champions League, trong khi Atalanta buộc phải giành chiến thắng để đi tiếp.

Nếu thua Atalanta và xuống chơi Europa League, Villarreal sẽ có “cơ hội” bảo vệ ngôi vô địch giải đấu. Mùa trước, Tàu ngầm vàng đã vô địch Europa League sau khi thắng MU trong trận chung kết./.

Từ khóa: trận atalanta vs villarreal bị hoãn, hoãn trận atalanta vs villarreal, vòng bảng champions league chưa kết thúc, vòng bảng cúp c1 chưa kết thúc, champions league, cúp c1 châu âu

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập