“Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” - bộ lon độc đáo “chinh phục” người Việt
Cập nhật: 25/09/2019
Thái Lan sẽ soán ngôi Singapore trở thành trung tâm đầu tư toàn cầu vào năm 2025
Nhận định chứng khoán 17/12: Thị trường có thể sẽ giằng co gần mức 1.262 điểm
Coca-Cola thêm lần nữa ghi điểm khi kỷ niệm hành trình đồng hành cùng người Việt bằng bộ lon đặc biệt mang chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”.
Luôn được lòng công chúng qua mỗi chiến dịch bởi ý nghĩa nhân văn và tính độc đáo, Coca-Cola thêm lần nữa ghi điểm khi kỷ niệm hành trình đồng hành cùng người Việt bằng bộ lon đặc biệt mang chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”.
Gắn kết người Việt từ những giá trị thuần Việt
“Xuất thân” là một thương hiệu quốc tế nhưng từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Coca-Cola luôn nỗ lực thấu hiểu, gắn kết và đề cao những giá trị mang tính bản địa. Coca-Cola là món quà vặt mơ ước của ký ức, là “sứ giả” của những hẹn hò tuổi ô mai và cho đến sau này, Coca-Cola vẫn theo người Việt trong những sự kiện đặc biệt của cuộc đời, gửi yêu thương qua những món quà tặng biếu. Coca-Cola “hợp cạ” từ bún bò Huế đến phở, từ cơm Tấm đến hủ tíu miền Tây, từ mâm cơm nhà đến những bữa ăn ngoài tiệm, trên hè phố. Dù là nơi đâu, Coca-Cola cũng xuất hiện như chất xúc tác cho những câu chuyện bắt đầu, là kết nối điểm của mọi người với nhau. Không đơn thuần là một sản phẩm giải khát, Coca-Cola mang đến tinh thần lạc quan qua những thông điệp truyền tải của mình – đó chính là sự gắn kết cộng đồng, xóa nhòa đi những khoảng cách bởi “Coca-Cola là dành cho tất cả mọi người”.
Đồng hành cùng người Việt qua nhiều thế hệ, hiện diện từ Bắc vào Nam, từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ người lớn đến trẻ nhỏ, khắp mọi ngóc ngách mọi vùng miền, Coca-Cola từ lâu đã xem mình là một thành viên trong mọi gia đình Việt.
Thông qua việc cho ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola muốn cùng người Việt thể hiện sự gắn kết với những bản sắc Việt, với những nét rất riêng mà chẳng thể tìm kiếm ở đâu khác ngoài Việt Nam.
Lon Coke hình ngồi vỉa hè và lon Coke xe máy. |
Coca-Cola Việt, dành cho mọi người Việt
Bộ 6 lon Coke phiên bản đặc biệt. |
Mở lon Việt Nam, trúng vàng mỗi ngày
Để thể hiện nỗ lực, sự quan tâm và mong muốn gắn kết hơn nữa cùng người Việt, thông qua việc ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt, Coca-Cola còn mang đến cho người dùng cơ hội trúng vàng mỗi ngày với chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn “Hứng khởi Việt Nam”. Khi mua lon từ phiên bản Việt Nam, người dùng sẽ nhận được một mã trúng thưởng gồm 10 ký tự dưới nắp khoen của lon. Mỗi mã số tương ứng với cơ hội nhận được 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc 5 lượng vàng đối với giải tháng.
Chương trình kéo dài từ ngày 25/04/2019 đến ngày 23/07/2019, áp dụng khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, mang cơ hội đến cho tất cả khách hàng Việt.
Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi: Cokeurl.com/khuyenmai
Từ khóa: Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu, Coca-Cola
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOVVN