Việt Nam tạo điểm nhấn tại Hội chợ du lịch quốc tế Top Resa

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Từ ngày 17 - 19/9, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp và các hãng hàng không, doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Hội chợ du lịch quốc tế IFTM Top Resa năm 2024 tại Paris, Pháp.

Sau 3 năm vắng bóng tại Hội chợ du lịch quốc tế Top Resa (Pháp) vì đại dịch Covid-19, năm nay sự hiện diện của các doanh nghiệp Việt Nam góp phần khẳng định thương hiệu của ngành du lịch Việt Nam. Với hơn 40m2 nằm trong khu vực nổi bật của sự kiện, cùng với các tiết mục nghệ thuật dân tộc do các nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn, gian hàng Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh, thu hút đông đảo khách tham quan người Pháp và du khách quốc tế.

Phát biểu tại gian hàng Việt Nam, Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng nhấn mạnh thông qua sự kiện lần này, Việt Nam sẽ nhận được sự quan tâm của các công ty lữ hành hàng đầu thế giới, qua đó thu hút được nhiều khách du lịch trong thời gian tới.

"Hội chợ du lịch quốc tế tại Paris lần này là một sự kiện lớn trong lĩnh vực du lịch, quy tụ rất nhiều công ty, tổ chức và các nhà hoạt động chuyên nghiệp trong ngành. Năm nay có một gian hàng Việt Nam đẹp, nằm ở vị trí nổi bật tại hội chợ với sự tham gia của rất nhiều công ty lữ hành và du lịch hàng đầu Việt Nam có mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác Pháp và quốc tế", Đại sứ Đinh Toàn Thắng cho biết.

Ông Nguyễn Tiến Hoàng - Trưởng chi nhánh Vietnam Airlines tại Pháp và châu Âu khẳng định các đường bay của hãng từ châu Âu về Việt Nam đã phục hồi, thậm chí là thị trường Pháp đã vượt qua mức trước đại dịch COVID-19: "Việc tham gia hội chợ với sự góp mặt của Vietnam Airlines cũng như hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam là một minh chứng cho việc là chúng ta đã trở lại. Chúng tôi mong muốn được chào đón nhiều du khách nước ngoài đặc biệt là từ châu Âu đến khám phá nét đẹp, con người, ẩm thực… tại Việt Nam".

Đến với gian hàng Việt Nam, khách tham quan được cung cấp đầy đủ thông tin về tình hình phát triển du lịch, giới thiệu điểm đến, quảng bá các sản phẩm phong phú, đa dạng và đặc sắc, môi trường đầu tư hấp dẫn nhiều tiềm năng của du lịch Việt Nam. 

Ông Julien Ibsaiene Pitassi - Giám đốc công ty truyền thông GroupExpression cho biết ngày càng có nhiều du khách Pháp nói riêng và châu Âu nói chung quan tâm đến Việt Nam. "Sự trở lại của Vietnam Airlines là một tín hiệu mạnh mẽ tại thị trường Pháp. Khách du lịch nói tiếng Pháp tăng trưởng ấn tượng, trung bình 5% mỗi năm. Các chuyến bay đều được lấp đầy, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng khách du lịch nói tiếng Pháp đối với Việt Nam".

Theo thông tin từ ban tổ chức, hội chợ năm nay kéo dài 3 ngày đã thu hút sự tham gia của hơn 1.400 thương hiệu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đón tiếp hơn 30.000 chuyên gia trong lĩnh vực du lịch với hơn 90 phiên hội thảo chuyên đề, cùng nhiều hoạt động quảng bá khác.

Từ khóa: du lịch, du lịch việt nam,hội chợ du lịch,hội chợ pháp,du lịch quốc tế,du lịch pháp

Thể loại: Xã hội

Tác giả: anh tuấn/vov-paris

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập

bài liên quan