Việt Nam - Nga phấn đấu đạt mục tiêu nâng kim ngạch thương mại hai chiều lên 10 tỉ đô la vào năm 2020 (Thời sự chiều 19/11/2018)

Cập nhật: 25/09/2019

- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội đàm với Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev, hai bên phấn đấu đạt mục tiêu nâng kim ngạch thương mại hai chiều lên 10 tỉ đô la vào năm 2020.
- Quốc hội thông qua các dự thảo Luật Đặc xá (sửa đổi), Luật Trồng trọt, Luật Chăn nuôi, Luật Cảnh sát biển Việt Nam và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Giáo dục Đại học. Các luật này có hiệu lực từ ngày 1/7/2019 tới.
- Trước việc bão số 8 và hoàn lưu bão đã làm 17 người chết và mất tích, 48 người bị thương, Thủ tướng Chính phủ có Công điện về việc tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ.
- 26 tấn axit Clohidric HCl trong các bình nhựa chìm dưới sông Đồng Nai ngày hôm qua đã được trục vớt thành công, không gây ảnh hưởng tới môi trường.
- Nước ta có 2 trường Trung học phổ thông đầu tiên được Bộ Châu Âu và Ngoại giao Pháp trao chứng nhận giảng dạy song ngữ tiếng Pháp xuất sắc.
- Hội nghị lần thứ 23 của Tổ chức cấm vũ khí hóa học diễn ra với tranh cãi gay gắt về việc thực hiện các quyền hạn mới của tổ chức này.
- Trung Quốc và Indonesia ký Thỏa thuận hoán đổi tiền tệ với tổng giá trị lên tới gần 30 tỷ đô la.

Từ khóa:

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập