Viện thẩm mỹ Siam Thailand mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN -Viện thẩm mỹ Siam Thailand mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ, giúp chị em trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Với "vũ khí" tuyệt vời là những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Viện thẩm mỹ Siam Thailand mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ, giúp chị em trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Đẹp là một quyền năng của phụ nữ, thế nhưng thời gian và guồng quay tất bật của cuộc sống như một dòng nước xiết ngày ngày bào mòn thứ quyền năng vạn người mê ấy. Giữ gìn và hoàn thiện vẻ đẹp mà tạo hóa đã ban tặng là hành trình chẳng hề dễ dàng. Đã có không ít chị em rơi vào "hố đen" đau khổ bởi dù tập luyện thể dục thể thao tích cực, chế độ ăn uống kiêng khem khổ sở nhưng cân nặng vẫn nhích, mỡ thừa vẫn tăng, da dẻ khô sần, nếp nhăn xuất hiện... Chưa kể, công cuộc làm đẹp theo cách tự nhiên ấy ngốn rất nhiều thời gian và không phải ai cũng đủ kiên trì để theo đuổi. Vậy làm thế nào để chiến đấu nhanh gọn với "sứ giả hắc ám" mang tên tuổi tác? Đến với Viện thẩm mỹ Siam Thailand, bạn sẽ tìm ra ngay câu trả lời.

vien tham my siam thailand mang den ve dep hoan thien cho nguoi phu nu hinh 1

Diễn viên Thuý Diễm sau chiến dịch làm đẹp.

Bạn muốn đẩy đuổi khối mỡ thừa đáng ghét? Viện thẩm mỹ Siam Thailand có công nghệ Body-Jet tiên tiến hàng đầu thế giới giúp bạn hút cấy mỡ nhanh gọn và an toàn! Bạn có bộ ngực "màn hình phẳng" hoặc "xập xệ" đến tự ti sau khi sinh con? Viện thẩm mỹ Siam Thailand cung cấp ngay cho bạn công nghệ nâng ngực Au-hybrid không biến chứng! Bạn muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho làn da, đôi mắt, chiếc cằm...? Đến với Siam Thailand, bạn sẽ được phục vụ tất cả!

Với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, ứng dụng những công nghệ làm đẹp ưu việt hàng đầu thế giới và đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, Viện Thẩm mỹ Siam Thailand đã và đang mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho hàng ngàn phụ nữ.

Nếu bạn còn hoài nghi, có thể bạn sẽ cần lắng nghe câu chuyện của diễn viên Thúy Diễm. Diễm đẹp và quyến rũ - điều đó đúng, nhưng là đúng trước thời điểm Diễm sinh con. Sau khi sinh con đầu lòng, Thúy Diễm tăng 20kg, cơ thể biến đổi theo chiều hướng xấu đi khi khuôn ngực chảy xệ, da dẻ khô nhăn... Là một người hoạt động nghệ thuật, yếu tố ngoại hình vô cùng quan trọng, Thúy Diễm đã sợ hãi với chính cơ thể của mình và vô cùng tự ti.

Vượt qua rào cản định kiến và nỗi sợ dao kéo, Thúy Diễm quyết định sẽ "lột xác" sau sinh và khởi đầu cho hành trình này là "trùng tu" vòng 1. Với tiêu chí an toàn đặt lên hàng đầu, Thúy Diễm đã tìm hiểu về một số phương pháp nâng ngực. Cuối cùng, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, nữ diễn viên trao trọn niềm tin vào công nghệ Au-hybrid được thực hiện bởi Viện thẩm mỹ Siam Thailand. "Đây là công nghệ nâng ngực hiện đại nhất hiện nay. Ngoài độn silicone thì ngực được cấy 1 lớp mỡ tự thân bằng công nghệ hút cấy mỡ Body Jet. Chính vì thế, ngực sẽ đầy đặn, mềm đẹp tự nhiên, đặc biệt là rất an toàn. Diễm trao niềm tin cho đội ngũ bác sĩ của Viện thẩm mỹ Siam Thailand và nhận về vòng 1 hoàn toàn ưng ý, giúp Diễm tự tin hẳn trong cuộc sống", nữ diễn viên chia sẻ.

Cũng như Thúy Diễm, sau khi sinh con, vòng một của ca sĩ Hiền Nguyễn nhanh chóng xuống cấp. Nữ ca sĩ cũng muốn tân trang vòng 1 nhưng lại sợ đau và sợ biến chứng. Hiền Nguyễn đã mất rất nhiều thời gian tìm hiểu từ các nguồn thông tin khác nhau, suy nghĩ và hỏi han nhiều người xung quanh. Cuối cùng, sau khi đến Viện thẩm mỹ Siam Thailand, được nghe các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp nâng ngực Au-hybird không biến chứng, nữ ca sĩ đã cởi bỏ được gánh nặng trong lòng và quyết định nâng ngực. Giờ đây, với vòng một căng tròn gợi cảm, ngoại hình quyến rũ, Hiền Nguyễn thăng hoa hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Trong xã hội hiện đại, không phải riêng giới showbiz mới cần tới nhan sắc mà dù hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào, bên cạnh trí tuệ, tài năng thì nhan sắc cũng là một lợi thế lớn. Thẩm mỹ không phải là phủ nhận nét đẹp của bản thân mà là hoàn thiện nó để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Với cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp 5 sao, các công nghệ làm đẹp ưu việt, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và quy trình làm việc chặt chẽ, Viện Thẩm mỹ Siam luôn là địa chỉ tin cậy, đồng hành cùng chị em trong hành trình hoàn thiện bản thân, vươn tới vẻ đẹp hoàn hảo./.

Đi “làm đẹp” tại Hàn Quốc từ A-Z

VOV.VN - Hàn Quốc được mệnh danh là “Thủ đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới”. Tuy nhiên, sự khác biệt ngôn ngữ, và các thủ tục có thể làm bạn phiền hà...

Từ khóa: viện thẩm mỹ Siam Thailand, thẩm mỹ viện, Siam Thailand, phẫu thuật thẩm mỹ

Thể loại: Y tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập