Vì một nền hành chính chuyên nghiệp và phục vụ. (21/11/2024)
Cập nhật: 2 ngày trước
Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Malaysia
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Chủ tịch Hội hữu nghị Campuchia - Việt Nam
Từ ngày 9/11 đến ngày 25/12, Bộ Nội vụ tổ chức khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2024, là cơ sở để công bố chỉ số này trong năm 2025.
Còn tại các địa phương, với mục tiêu, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo cải cách hành chính, các cơ quan hành chính ở cơ sở cũng đang tiến hành đo lường mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, thông qua việc cung cấp các dịch vụ hành chính công.
Đây là cơ sở để các địa phương tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần xây dựng chính quyền thân thiện, vì dân.
Từ khóa:
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1